Amob.com เผย 10 อันดับเกมส์ฮิตบนมือถือของเดือน มิถุนายน 2007

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--Acme Mobile
เผยเกมส์จาก EA Mobile ครองแชมป์เกมส์ขายดีที่สุด The SimsTM 2, Need for Speed Carbon, EA Sports FIFA 07 และ The SimsTM 2 Pets มียอดดาวน์โหลดนำลิ่ว ตามมาด้วย Bejeweled(R) ที่รั้งท้ายอันดับที่ 6 สำหรับการจัด 10 อันดับเกมส์ขายดีของ Amob.com ที่มีช่องทางขายผ่าน 5 ประเทศในภาคพื้นเอเชีย ผ่านเว็บไซท์ www.amob.com และแว๊พไซท์ wap.amob.com
10 อันดับเกมส์ขายดี ประจำเดือน มิถุนายน
1. The SimsTM 2
2. Need for Speed Carbon
3. EA Sports FIFA 07
4. The SimsTM 2 Pets
5. TMNT — Power of 4
6. Bejeweled(R)
7. Blackhawk Down(R)
8. Crash Bandicoot Minigames(R)
9. Crash Racing(R)
10. The Legend of SpyroTM
Paul Meyers, CEO กล่าวว่า “เป็นเดือนที่สองติด ๆ กัน ที่เกมส์แบรนด์ดังเข้าประจำแท่นแทบทุกอันดับ เกมส์ของ EA Mobile มาจากเกมส์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Sims, กีฬา, แข่งรถ, ต่อสู้, เกมส์ลับสมอง ตลอดจนเกมส์แพลตฟอล์มที่มีฟังก์ชันเด็ด ๆ ในขณะที่เกมส์จากค่าย Vivendi ก็ทำยอดรายได้อย่างต่อเนื่องด้วยเกมส์จากหนังดัง Blackhawk Down?, Crash Bandicoot Minigames?, Crash Racing? และโดยเฉพาะ The Legend of SpyroTM ที่ยังติดอยู่ในอันดับมาถึง 4 เดือนแล้ว เกมส์หนังดังนินจาเต่า TMNT — Power of 4 จากค่าย Uclick ก็ติดในอันดับมา 3 เดือนแล้ว”
Paul ยังกล่าวต่ออีกว่า “ชัดเจนมาก สำหรับเกมส์คุณภาพดีและเป็นเกมส์แบรนด์ดังที่ยังคงติดอันดับแชมป์ขายดีอย่างต่อเนื่องข้ามเดือน จากตัวเลขดาวน์โหลดของฤดูกาลนี้ น่าสนใจไม่น้อยที่จะคอยดูว่าเกมส์แบรนด์ดังเหล่านี้จะเป็นครองแชมป์ไปได้ตลอดหรือไม่”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Paul Meyers, CEO
Acme Mobile Pte Ltd
+65-6224-1548
paul@acme-mobile.com
เว็บไซท์ www.amob.com
แว๊พไซท์ wap.amob.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ