ฟอร์ติเน็ตออก 2 ผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยคุณภาพสูง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 30, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--แอทยัวร์เซอร์วิส
ทีสุดของทางเลือกสำหรับการเชื่อมต่อ , การรักษาความปลอดภัยด้วย 3G Wireles และเทคโนโลยี FortiASIC ครบถ้วนสำหรับ ROBO และ สำนักงานสาขา
ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ —เปิดตัว FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B 2 ผลิตภัณท์ประสิทธิภาพสูง สมบูรณ์ด้วยฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกิจที่มีสาขาย่อย ธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจขนาดเล็ก จัดเตรียมไว้พร้อมสรรพ ครอบคลุมในทุกระดับชั้นการป้องกันทั้งระบบเครือแบบใช้สายและไร้สาย FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B เป็นอุปกรณ์ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อช่วยขยายความปลอดภัยลดความเสี่ยงลงได้เหมาะกับหน่วยงานเล็กๆในองค์กรเป็นอย่างยิ่ง
สำนักงานที่เป็นสาขาและร้านค้าปลีกเป็นเป้าหมายสำคัญที่อาชญากรคอมพิวเตอร์มักจะใช้เป็นช่องทางโจมตีสำนังานใหญ่และหน่วยงานขนาดใหญ่ และมักจะไม่มีระบบการป้องกันที่จะปกป้องให้พ้นจากภัยคุกคามโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเสี่ยงที่เกิดจากช่องโหว่ของ Web-based application และ VoIP ในทางกลับกันการเข้าไปสู่ยุคเครือข่ายไร้สาย 3G ของสาขาและร้านค้าปลีกนั้นได้ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่เพิ่มมากขึ้น อาชญากรคอมพิวเตอร์เองก็มีความกระตือรือร้นในการที่จะสร้างโอกาสให้ตัวเองหรือการพยายามเข้าโจมตี หลายๆครั้งที่สามารถเข้าถึงศูนย์กลางได้จากความอ่อนแอของสาขาเองด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการโจมตี resource โดยตรงที่น่าสนใจอีกเรื่องคือ บรรดาร้านค้าปลีกมักจะตกอยู่ในความเสี่ยงอันเป็นผลของการเพิ่มขึ้นจากการ “ปิด” การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและความล่าช้าในการเข้าถึงเครือข่ายนำไปสู่การ “เปิด” การพยายามเข้าถึง บรอดแบนด์ อินเตอร์เน็ตและเครือข่ายไร้สาย ดังนั้นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยต้องมีการเปลี่ยนแปลงจาก “ควรจะมี”ไปเป็น “จำเป็นต้องมี” เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับธุรกิจค้าปลีกและศุนย์ให้บริการ ต้องมีกระบวนการหรือการโอนย้ายข้อมูลผู้ถือบัตรเพื่อตรวจสอบว่าป็นไปตามข้อกำหนดของชุดคำสั่งการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย - ที่กำหนดโดย Payment Card Industry (PCI) ตามมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยข้อมูล - หรือเครื่องหมายแสดงความปลอดภัย
การเพิ่มขึ้นของสิ่งต้านทานสำหรับการรักษาความปลอดภัย,การเปลี่ยนแปลงและประสิทธิภาพ
FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B นำพลังและความสามารถในการปรับเปลี่ยนที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมมาให้กับสาขาย่อยและร้านค้าปลีกตามความต้องการปกป้องและการยินยอมพัฒนาต่อไปด้วยกัน อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบใหม่นี้รวมเทคโนโลยี FortiASIC ที่สร้างขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงสำหรับการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-function ที่มีประสิทธิภาพสูง และมีการเพิ่มความสามารถในการปรับเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม อุปกรณ์ทั้ง 2 ตัวมีฟีเจอร์ที่สามารถทำงานร่วมกับ PC card slot ที่สนับสนุนการทำงานของ 3G จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ มั่นใจได้ว่ามีความยืดหยุ่นพอสำหรับความเร็วในการเชื่อมต่อ
FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B ยังรวม WAN interface, analog modem, 6 การเชื่อมต่อภายในและ 1 DMZ interface ที่ยินยอมให้ผู้ดูแลเครือข่ายสามารถเข้าไปกำหนดสัดส่วนบริเวณสำหรับผู้ใช้ภายในและบริเวณที่ไม่น่าไว้วางใจสำหรับผู้ใช้ภายนอก - ส่วนเพิ่มเติมนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ถูกจำกัดจากสภาพแวดล้อมที่มากกว่า
FortiWifi?-60B จัดเตรียมฟีเจอร์เดียวกับ FortiGate?-60B แต่การออกแบบจะเน้นไปที่แอดเดรสการให้ความปลอดภัยในการเชื่อมต่อแบบไร้สายสำหรับสาขา หน่วยกระจายสินค้าในท้องถิ่นและธุรกิจขนาดย่อมต่างๆ โซลูชั่นนี้มี 802.11 a/b/g ช่วยสนันสนุนการเชื่อมต่อแบบไร้สาย
เหมือนกับผลิตภัณท์ FortiGate ในระดับ high-end ตัวอื่นๆสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ ผู้ให้บริการโทรคมนาคม หรือ MSSPs FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B ได้เตรียมระบบการปกป้องเครือข่ายแบบ real-time ไว้ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและบริการต้องมี — ประกอบด้วย ไฟล์วอลล์ ,ป้องกันไวรัส , VPN, IPS ,ต่อต้านสแปม, การกรองเนื้อหาในเว็บไซด์และ traffic shaping - ที่มีพร้อมในตัวเองหรือรวมไว้กับ UTM โซลูชั่น โดยทุกระบบของ FortiGate จะมีการอัพเดทโดยอัตโนมัติด้วยบริการ FortiGuard? subscription services ที่เตรียมไว้เพื่อการอัพเดทอย่างต่อเนื่องช่วยในการปกป้องไวรัสล่าสุด เวิร์ม โทรจันและภัยคุกคามอื่นๆ
”สาขาย่อย ธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจขนาดเล็ก ล้วนแต่ต้องการการปกป้องในระดับเดียวกับองค์กรขนาดใหญ่ แต่ต้องมีการควบคุมที่สะดวกง่ายดายที่สุดสำหรับพนักงานไอที “Freddy Mangum รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณท์ของ Fortinet กล่าว “FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B มีระบบรวบการป้องกันการต่อต้านเครือข่ายและคอนเทนท์ของระดับภัยคุกคาม, ความสะดวกอย่างที่สุดในการบริหารจัดการและการเชื่อมต่อที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ — ความคิดเหล่านี้เกิดมาจากการประชุมเพื่อหาความต้องการสำหรับเครือข่ายที่มีขนาดเล็ก”
ข้อมูลเพิ่มเติม
FortiGate?-60B และ FortiWifi?-60B ออกวางจำหน่ายแล้วท้านสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Fortinet ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่
http://www.fortinet.com/products/
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.co.th)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง8 ครั้งจากสถาบันวิจัย ICSA (firewall, การต่อต้านไวรัส, IPSec, SSL, IDS, การปกป้องไวรัสที่เครื่องลูกข่าย, cleaning และ การต่อต้านสปายแวร์) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ