กลุ่มโรงแรมมิลเลเนียมเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโปรแกรมสะสมไมล์ “เอทิฮัด เกสท์”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 42 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ร่วมกับกลุ่มโรงแรมมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์น มอบสิทธิพิเศษสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเอทิฮัด ในการโปรแกรมสะสมไมล์ เอทิฮัดเกสท์ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือกว่า 67 แห่ง
โดยตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป สมาชิกในโปรแกรมสะสมไมล์ เอทิฮัดเกสท์ จะได้รับไมล์สะสม 500 ไมล์ทันทีเมื่อเข้าพักกับโรงแรมในเครือมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์นทั่วโลก
มร. ปีเตอร์ บอร์นการ์ทเนอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ข้อเสนอพิเศษนี้ เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเอทิฮัดจะได้รับไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ยิ่งไปกว่านั้นการได้รับไมล์สะสมถึง 500 ไมล์จากการเข้าพักที่โรงแรมในเครือมิลเลเนียมและคอร์แทอร์น ทำให้สมาชิกของเราสามารถเพิ่มมูลค่าของไมล์สะสมและการรับสิทธิพิเศษได้อย่างมาก”
โปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ เริ่มขึ้นตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2549 และตั้งแต่นั้นมาก็มีจำนวนสมาชิกเพิ่มมากขึ้นถึงกว่า 130,000 รายทั่วโลก และเมื่อเร็วๆนี้ โครงการยังได้รับสองรางวัลสำคัญของอุตสาหกรรมสายการบิน จากงานประกาศรางวัลด้านรอยัลตี้ โปรแกรมที่สำคัญที่สุดของวงการ คืองานเดอะ เฟรดดี้ (the Freddies) ของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย
มร. ปีเตอร์ ปาปาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของโรงแรมมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์น กล่าวว่า “เราหวังว่าจะได้ต้อนรับสมาชิกของโปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ เข้าสู่โลกแห่งไมตรีจิตร เพราะปรัชญาการทำงานของเราก็คือการได้ให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดและคุ้มค่ามากที่สุดต่อลูกค้าไม่ว่าจะเดินทางหรือพักอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม”
มร.อาลี ลาเครม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์นตะวันออกกลางโฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มโรงแรมมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์น กำลังจะขยายโรงแรมในภูมิภาคตะวันออกกลางและภูมิภาคอื่นๆอีกจำนวนมาก ความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้สมาชิกของโปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ ได้รับโอกาสในการสะสมไมล์ ผ่านการเข้าใช้บริการในโรงแรมสุดหรูในสหรัฐอเมริกา เอเชีย แอฟริกา ยุโรป รวมถึงในตะวันออกกลางเอง”
การเป็นสมาชิกของโปรแกรม เอทิฮัดเกสท์ นั้น ไม่เสียค่าใช้จ่ายและสามารถได้รับไมล์สะสมทันที โดยผู้ที่จะเป็นสมาชิกต้องมีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปและไม่จำกัดสัญชาติ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการสมัคร สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.etihadguest.com
คำบรรยายภาพ: (จากซ้ายไปขวา) มร.โมน กานดิล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมมิลเลเนียม อาบู ดาบี, มร.ซัดเฮียร์ รากาวาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกิบัติการ มิลเลเนียม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, มิสชาราดา ไอเยอร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนา การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ สายการบินเอทิฮัด, มร.ทาเร็ก แอลเชอริฟ ผู้อำนวยการภูมิภาคฝ่ายขายและการตลาด มิลเลเนียม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, มร. ปีเตอร์ บอร์มการ์ทเนอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด.
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 42 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
เกี่ยวกับโรงแรมมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์น
กลุ่มโรงแรมมิลเลเนียมและคอร์ปทอร์น ประกอบไปด้วยโรงแรมระดับ สาม สี่ และ ห้าดาวกว่า 100 แห่ง ด้วยจำนวนห้องพักกว่า 29,075 ใน 17 ประเทศทั่วโลก โดยมีพันธมิตรทางการตลาดคือกลุ่มโรแงรม มาริทิม ซึ่งมีโรงแรมในเครือกว่า 49 และจำนวนห้องพัก 13,950ห้อง ครอบคลุม 7 ประเทศทั่วโลก
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ