ทรูมูฟ เอาใจลูกค้าแบบรายเดือน จ่ายค่าโทรผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ เอาใจลูกค้าแบบรายเดือน จ่ายค่าโทรผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาได้แล้ววันนี้ ไม่ต้องใช้บิล ไม่เสียค่าธรรมเนียม
ทรูมูฟเดินหน้าเปิดบริการใหม่ตามแนวคิดผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle มอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการทรูมูฟแบบรายเดือน ชำระค่าใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วไทย ไม่ต้องใช้บิล และไม่เสียค่าธรรมเนียม เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ทรูมูฟแบบรายเดือนเท่านั้น สะดวกสบาย รวดเร็ว ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรูมูฟได้เปิดบริการให้ลูกค้าแบบรายเดือนสามารถชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสมานานแล้ว แต่พบว่าลูกค้ามักลืมนำบิลมา จึงไม่สามารถชำระค่าบริการได้ และเข้าใจว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ระบบเดิมไม่มีระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ ดังนั้นจึงไม่สามารถให้บริการชำระเงินกับลูกค้าบางรายที่ต้องการชำระเงินในวันครบกำหนด หรือบางครั้งต้องการชำระเงินหลังจากวันครบกำหนด ทรูมูฟจึงนำความคิดเห็นและความต้องการเหล่านี้ของลูกค้ามาพัฒนาวิธีการชำระเงิน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุด โดยลูกค้าสามารถ
แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ทรูมูฟแบบรายเดือน ไม่ต้องใช้บิล ก็สามารถชำระค่าบริการได้ทันที
ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน
ระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ ทำให้ชำระค่าโทรศัพท์ได้ทันกำหนดแม้เป็นวันครบกำหนดหรือหลังครบกำหนดการชำระเงิน
เพิ่มความสะดวกสูงสุดสำหรับผู้ใช้บริการในต่างจังหวัด ให้สามารถชำระเงินได้ง่ายผ่านบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีมากกว่า 3,800 สาขาทั่วประเทศ
เลือกชำระได้ทั้งเต็มจำนวนหรือบางส่วน
นายภูเมธ มณูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เคาน์เตอร์ เซอร์วิสมุ่งมั่นพัฒนาระบบรับชำระออนไลน์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และเพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรองรับความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น ความร่วมมือ กับทรูมูฟ ในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่างผู้นำด้าน Bill Payment กับผู้นำด้านการสื่อสาร เพื่อตอบโจทย์ในด้านความสะดวกสบายให้ลูกค้า นับได้ว่าเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือนรายแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้ชำระค่าบริการได้โดยไม่ต้องใช้ใบแจ้ง
ค่าบริการ
ทรูมูฟมั่นใจว่าบริการชำระค่าบริการทรูมูฟแบบรายเดือนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยทรูมูฟยังคงมุ่งมั่นพัฒนาช่องทางการให้บริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ” นายสุภกิจ กล่าวทิ้งท้าย
จากรูป: นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ (ขวา) ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนายภูเมธ มณูพิบูลย์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดวิธีชำระเงินทรูมูฟแบบรายเดือนล่าสุด แค่บอกเบอร์ ไม่ต้องใช้บิล และฟรีค่าธรรมเนียม ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 3,800 สาขาทั่วประเทศ เพิ่มความสะดวกสบายโดยเฉพาะลูกค้าในต่างจังหวัด
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 7.6 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วย
การประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Jaruwan.v@abm.co.th
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Porntip.l@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ