คอนวูด เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ นำโชว์ครั้งแรกในงานสถาปนิก’50

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
“คอนวูด” เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงานสถาปนิก’50 เจาะกลุ่มนักออกแบบ และเจ้าของโครงการ เผยมีทั้งไม้บังตา ไม้บัวพื้น ไม้บัวร้อยสายไฟ และไม้รั้วแบบพฤกษา ชูจุดเด่นติดตั้งสะดวก รวดเร็ว และประหยัด พร้อมการันตีวัสดุผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างปลอดภัย
นายสุทธิพันธ์ วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด ในเครือบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้ จำพวกไม้เชิงชาย ไม้ระแนง ไม้บัวพื้น และไม้ฝา ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จะจัดงานสถาปนิก’50 งานแสดงเทคโนโลยีการก่อสร้างระดับโลก ในระหว่างวันที่ 1 — 6 พฤษภาคม 2550 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานีนั้น งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้าง ดังนั้น “คอนวูด” ในฐานะผู้นำตลาดวัสดุทดแทนไม้ จึงได้นำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมออกบูธในครั้งนี้ ด้วย
“บริษัทฯ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ ในงานสถาปนิก’50 ที่บูธหมายเลข F412 โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาแสดงภายในบูธจะเป็นสินค้าใหม่สำหรับตกแต่งภายในและภายนอกบ้านและอาคาร อาทิเช่น ไม้บังตา ไม้บัวพื้น ไม้บัวร้อยสายไฟ และไม้รั้วแบบพฤกษา ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมใหม่ ที่เหมือนไม้ธรรมชาติพร้อมใช้งานได้หลากหลายโดยไม่มีขีดจำกัด ภายใต้แนวคิดความงามที่ซ่อนเร้น ผสมผสานความแตกต่างระหว่างธรรมชาติและความทันสมัยสอดคล้องกับ Life Style ร่วมสมัย ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมชมงานจะได้รับประสบการณ์ใหม่และได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมชมงานอย่างถ้วนหน้า” นายสุทธิพันธ์ กล่าว
สำหรับสินค้าในกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการสร้างสรรค์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย ที่มุ่งเน้นประโยชน์ในการใช้วัสดุอย่างคุ้มค่าเพื่อความสวยงามและสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับการประยุกต์ ตกแต่งบ้านพักอาศัย และสามารถถ่ายทอดความงามให้กับบ้านได้อย่างครบสมบูรณ์แบบ
นอกจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยดังกล่าวแล้ว ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ชนิด ของคอนวูด ยังมีจุดเด่นด้วยรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่สวย โดดเด่น ใช้งานสะดวก มีรูปแบบสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว มีน้ำหนักเบา สามารถดัดแปลงใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และสะท้อนแนวความคิดของหนุ่มสาวทันสมัยในการเลือกใช้
“บริษัทฯ พยายามปรับปรุงคุณภาพ รูปลักษณ์ ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้อยู่ตลอดเวลา ทั้งขนาด สี และรูปแบบการนำไปใช้งาน และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ออกมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทั้งนี้ เราเชื่อว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในงานสถาปนิกปีนี้ ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ที่สำคัญการใช้ไม้คอนวูด ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งได้ช่วยอนุรักษ์ป่าไม้ของชาติทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย ” นายสุทธิพันธ์ กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด กล่าวอีกว่า ในงานสถาปนิกครั้งนี้ คอนวูดได้ออกแบบบูธให้สอดคล้องกับวิถีการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น โดยภายในบูธจะตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด เพื่อแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมีทีมงานของบริษัทฯ คอยบริการให้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เนื่องจาก คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ บริษัทรับสร้างบ้าน เจ้าของโครงการ ตลอดจนผู้บริโภค
ทั้งนี้ นอกจากสินค้าใหม่ในกลุ่มตกแต่งดังกล่าวนี้ คอนวูด ยังมีผลิตภัณฑ์ครบทุกรายการที่เป็นส่วนประกอบของบ้าน อาทิเช่น ไม้เชิงชาย ไม้ระแนง ไม้บัวพื้น และไม้ผนังบังใบ
สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทฯ จะเน้นการขายสินค้าเข้าโครงการเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะโครงการที่มีระดับราคาเฉลี่ย 3-5 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ที่บริษัทต้องเจาะเข้าไป รวมถึงการขยายตลาดเข้าสู่ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ เวียดนาม และกัมพูชา พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการสื่อสารเรื่องของมูลค่าของตัวผลิตภัณฑ์เป็นหลัก รวมถึงสร้างความน่าเชื่อถือขององค์กรควบคู่ไปด้วย โดยสัดส่วนรายได้ ของคอนวูด นั้น รายได้หลักยังคงเป็นไม้เชิงชาย และไม้ระแนง ที่มีสัดส่วนรายได้ประมาณ 80%
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: คุณวารุณี คำไชย (แนน)
โทร: 0-2643-1191 ต่อ 15 หรือ 08-1496-6762 e-mail : c_mastermind@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ