งานมหกรรมดำน้ำเอเชีย ไดฟ์ เอ็กซ์โป (เอเด็กซ์) 2007 กลับมาเยือนกรุงเทพฯ อีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดียได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเพื่อประกาศการกลับมาของงานเอเชีย ไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 ซึ่งเป็นมหกรรมกิจกรรมเกี่ยวกับการดำน้ำเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเอเด็กซ์ 2007 จะจัดขึ้นในวันที่ 27 — 29 เมษายน 2550 ณ ไบเทค บางนา โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นพร้อมกับงานโบ๊ทไทย และจะจัดขึ้นให้ยิ่งใหญ่และดีกว่างานเอเด็กซ์ 2005 ครั้งที่ผ่านมาซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯเช่นกัน
บริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย พร้อมด้วยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนงานเอเด็กซ์ 2007 อย่างเป็นทางการ แสดงความมั่นใจว่าผู้เข้าชมงานจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมและกิจกรรมที่เตรียมไว้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คุณภาพสูงรุ่นล่าสุด การทดลองดำน้ำ จนกระทั่งทริปต่างๆในเอเชียด้วยราคาที่ทุกคนต้องตะลึง!
บรรยายภาพ: (กลาง) มร. รูล แวน ลีอูเวน ผู้อำนวยการบริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย พร้อมด้วยคุณวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายนิทรรศการจากสำนักงานส่งเสริมการประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และคุณนิติ คงกรุต ผู้อำนวยการกลุ่มงานตลาดต่างประเทศจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ภาวินี เกียรติศรีชาติ
โทรศัพท์ 0 2260 5820 โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ