เอ็ดดูเวิลด์ ชวนน้องเพิ่มพลังสมองที่นิวซีแลนด์

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เอ็ดดูเวิลด์ (EduWorld) เชิญชวนน้องๆ นักเรียนที่มี
อายุตั้งแต่อายุ 11 ปีขึ้นไป ที่เรียนในโรงเรียนนานาชาติ และจะปิดภาคเรียนในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ร่วมหาประสบการณ์ใหม่และใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ กับกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ New Zealand Camp ที่เมือง โอ๊คแลนด์ และเมืองโคโรมานเดล ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 16 กรกฏาคม — 12 สิงหาคม 2548 เรียนภาษาอังกฤษพร้อมทัศนศึกษาสถานที่สำคัญต่างๆ ในเมืองโอ๊คแลนด์และโคโรมานเดล อาทิ Sky Tower,
Auckland Museum, สนุกสนานกับสวนสนุก Rainbows End, พักผ่อนที่เมือง โรโตรัว พิเศษ! น้องๆ มีโอกาสได้เรียนและทำกิจกรรมร่วมชั้นเรียนกับนักเรียนชาวนิวซีแลนด์ โดยสัปดาห์แรกเรียนภาษาอังกฤษที่ สถาบัน KIWI English Academy ซึ่งเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติในระดับมัธยมศึกษามากกว่า 10 ปี สัปดาห์ที่ 2-4 ช่วงบ่ายเรียนภาษาอังกฤษกับนักเรียนชาวนิวซีแลนด์ใน
โรงเรียน High School ของนิวซีแลนด์และพักกับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ สำหรับน้องๆ ที่สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ EduWorld 107 ซอยราชดำริ (ข้างนารายณ์ภัณฑ์) ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330 โทร.0-2255-3340-2 www.eduworld.co.th อีเมลล์ info@eduworld.co.th
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เอ็ดดูเวิลด์ (EduWorld)
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่
บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณ ภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2946-8470-2--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ