เมโทรสตาร์ฯรุก 2 ทำเล เปิดเมโทร อเวนิวเกาะแนวรถไฟฟ้า

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2007 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้
เมโทรสตาร์แจงเปิดโครงการใหม่ “เมโทร อเวนิว สุขุมวิท 66” เกาะแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยประเดิมเปิดพรีเซลพร้อมโครงการเมโทร อเวนิว รัชโยธินที่เปิดแถลงข่าวก่อนหน้านี้ พร้อมตั้งงบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท คาดสามารถปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน
นายวีระ บูรพชัยศรี ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่คือ เมโทร อเวนิว สุขุมวิท 66 (Metro Avenue Sukhumvit 66) ทำเลติดถนนใหญ่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ซึ่งบริษัทได้ซื้อที่ดินบริเวณนี้มาในราคา 80,000 บาทต่อตารางวา จำนวนรวม 654 ยูนิต 2 อาคาร มูลค่าโครงการกว่า 1,300 ล้านบาท โครงการนี้ห่างจากรถไฟฟ้าเส้นสุขุมวิทส่วนต่อขยายสถานีอุดมสุขในอนาคตเพียง 30 เมตร สามารถเดินทางมุ่งสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มีราคาขายอยู่ที่ 55,000 บาทต่อตารางเมตร ผ่อนชำระ 4,800 ต่อเดือน ซึ่งโครงการเมโทร อเวนิว รัชโยธินได้เปิดขายพร้อมกับโครงการเมโทร อเวนิว รัชโยธิน (Metro Avenue Ratchayothin)
โดยช่วงเดือน ธค. 49 บริษัทได้ทำโรดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เป็นการแนะนำโครงการให้ผู้ที่สนใจได้จับจอง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่สนใจสอบถามข้อมูลบริเวณบูธและตัดสินใจจองทันที
ซึ่งในปี 2550 บริษัทได้เปิดสำนักงานขายเมโทร อเวนิว บริเวณศาลาแดง ซ.2 ถนนสีลม เพื่อเปิดให้จองโครงการทั้ง 2 ทำเลนี้อย่างเป็นทางการ มีการตั้งงบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท ทั้งทางสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ บิลบอร์ดและโปรชัวร์ต่างๆ และคาดว่าจะเปิด Grand Opening ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ระดับ B ขึ้นไป ระดับรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป โดยทั้ง 2 โครงการนี้รองรับความต้องการที่ต่างกัน สำหรับลูกค้าโครงการเมโทร อเวนิว รัชโยธินจะเน้นผู้ที่รักความสนุกสนาน อิสระ มีสไตล์เป็นของตัวเอง เพราะรายล้อมด้วยแหล่งความบันเทิงนานาชนิด ส่วนเมโทร อเวนิว สุขุมวิท 66 เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทาง ด้วยศักยภาพของทำเลสุขุมวิทที่นับวันจะหายากมากขึ้นและกำลังซื้อที่มีศักยภาพสูง คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน
สำหรับแผนการดำเนินงานในไตรมาส 1 นี้ บริษัทได้ตั้งเป้าการโอนโครงการเซ็นหลุยส์ แกรนด์เทอเรสเริ่มตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา โดยขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 80% ส่วนโครงการบ้านรวิภา ทาวน์โฮม 4 ชั้น 7 ระดับบนถนนสุขุมวิท 103 ได้เปิดขายแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างแล้วกว่า 70% พร้อมบ้านตัวอย่างตกแต่งแล้วเสร็จจำนวน 2 หลัง
“ทั้งนี้บริษัทยังปรับแผนการพัฒนาโครงการสาทร เทอเรสซึ่งจากเดิมเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโดยปรับเปลี่ยนเป็นโครงการเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ เพราะเล็งเห็นว่าศักยภาพของทำเลที่นับวันจะทวีมูลค่าเพิ่ม และเป็นการสร้างรายได้ต่อเนื่องในระยะยาว ขณะนี้กำลังรอเซ็นสัญญากับ Hotel Chain ระดับ 5 ดาว คาดว่าจะสามารถลงนามได้เร็วๆนี้ ส่วนโครงการเมโทรสาทร ทาวเวอร์ โครงการ Mix used ขนาดใหญ่ที่เปิดตัวเมื่อประมาณกลางปี 2549 มีแผนจะดำเนินการก่อสร้างใน ไตรมาส 3 ที่จะถึงนี้ด้วย
อย่างไรก็ตามบริษัทกำลังเล็งหาซื้อที่ดินเปล่าเพิ่มเติมในงบประมาณ 1,000 ล้านบาทของปีนี้ ซึ่งคงต้องพิจารณาความเหมาะสมอีกครั้งว่าจะพัฒนาเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ อาคารสำนักงาน โรงแรมหรือคอนโดมิเนียม”นายวีระกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
อภิชญา กียาพีระพัฒน์
โทร. 0-2742-7887 ต่อ 112 หรือ 089-536-7724
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ