“ติ๊ก ชิโร่” ย้อนอดีตชีวิตนักเรียน “ราชสีมาวิทยาลัย” จับมือรุ่นน้องโชว์เมนูเด็ด “ผัดหมี่โคราชลอยฟ้า”

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ไหนๆ เจ้าตัวก็ประกาศเองว่าเป็นคนไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร พอต้องมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ “ติ๊ก ชิโร่-ศิริศักดิ์ นันทเสน” เลยได้ทีมีของดีมาโชว์ให้ 3 พิธีกร “เจ-เจตริน วรรธนะสิน, เต็บ-กีรติ ศิริสุทธิวัฒนา และหมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” ดูเป็นขวัญตาเพื่อไม่ให้เสียชื่อศิษย์เก่าเลือด “ราชสีมาวิทยาลัย” จ. นครราชสีมา ทั้งวาดลวดลายโชว์ Percussion กับน้องๆ และเล่าเรื่องราวสนุกๆ สมัยเป็นนักเรียนไม่ว่าจะเรื่องเฮี้ยวๆ อย่าง “เด็กนำกะแส” และฉายาแสบๆ “ติ๊กจิ๊กโก๋”
ปิดท้ายด้วยทีเด็ดที่ “ติ๊ก” ขอท้าทายรายการ “ปฏิบัติภารกิจรักโรงเรียน” ด้วยการโชว์ทำอาหารสุดโปรดอย่าง “ผัดหมี่โคราช” แต่ผัดเฉยๆ ก็ดูจะง่ายเกินไป “ติ๊ก” เลยสร้างความแตกต่างด้วยการผุดเมนูเก๋อย่าง “ผัดหมี่โคราชลอยฟ้า” แถมยังต้องทำตามเงื่อนไขที่ทางรายการกำหนดไว้ให้ได้คือ ต้องโยนและรับผัดหมี่โคราชให้ได้ 7 ครั้งจากทั้งหมด 10 ครั้ง ซึ่งพอทำภารกิจเสร็จ “ติ๊ก” ยังตักผัดหมี่แจกคนที่มายืนให้กำลังใจซึ่งบางคนก็ใจดีฝากเงินมาร่วมสมทบทุนด้วย
ร่วมย้อนอดีตวัยเรียนสนุกๆ ของ “ติ๊ก ชิโร่” และลุ้นไปกับภารกิจ “ผัดหมี่โคราชลอยฟ้า” ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ