โรเชสเตอร์ กรุ๊ป เปิดบริการล้างอัดรูปออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.123YIM.com รายแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
โรเชสเตอร์ กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญในวงการล้างอัดรูปของประเทศไทย มายาวนานกว่า 40 ปี ปรับทัพธุรกิจ รุกเข้าสู่โลกออนไลน์ เปิดให้บริการล้างอัดรูปผ่านเว็บไซต์ www.123YIM.com รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ในยุคอินเตอร์เน็ต
นายสุเทพ เสถียรกิจอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรเชสเตอร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า โรเชสเตอร์ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่คล่ำวอดในวงการล้างอัดรูปถ่ายประเภทต่างๆมายาวนานกว่า 40 ปี มีบริการที่หลากหลาย และครบวงจร ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจถ่ายภาพ ในระบบค้าส่งทั่วราชอาณาจักรไทย ทั้งยังเป็นผู้นำด้านแล๊บอัดรูปสี คุณภาพสูง และมีเครือข่ายร้านค้าย่อย ทั่วประเทศไทยมากกว่า 1,500 ร้านค้า ถือว่ามากที่สุด ในกลุ่มผู้ประกอบการทั้งหมด ปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมาถึงของกล้องดิจิตอล ส่งผลต่อพฤติกรรมในการถ่ายรูปของผู้บริโภค ให้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก และยังส่งผลกระทบต่อรูปแบบการประกอบธุรกิจล้างอัดรูปแบบเดิมๆ จึงเป็นที่มาของการเปิดให้บริการล้างอัดรูปออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.123YIM.com เป็นรายแรกในประเทศไทย
“ วิธีการใช้งานเว็บไซต์ถูกออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้มีขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย ให้ลูกค้าสามารถสั่งอัดรูปดิจิตอลจากเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหนๆก็ได้ตามที่ลูกค้าสะดวก ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปชื่อ 123 YIM มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ ให้ดาวน์โหลดตัวโปรแกรมมาติดตั้งที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน แล้วเลือกภาพที่ต้องการจะสั่งอัด กำหนดขนาดของภาพ จำนวนภาพที่ต้องการ เลือกชนิดกระดาษ แล้วแจ้งชื่อที่อยู่ เพื่อให้สามารถจัดส่งรูปกลับคืนมายังท่าน ทั้งทางพัสดุไปรษณีย์ลงทะเบียน หรือ แบบด่วนพิเศษอีเอ็มเอส ท่านยังสามารถเลือกรูปแบบการชำระเงิน ทั้งแบบโอนผ่านทางธนาคาร หรือตัดผ่านบัตรเครดิต ออนไลน์ ซึ่งมีระบบตรวจสอบ และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถรอรับรูปทั้งหมด อยู่ที่บ้านได้เลย ” นายสุเทพ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ