Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ ประจำวันที่ 7-13 พค. 2550 (ตอน 2)

ข่าวบันเทิง Friday May 11, 2007 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--อาร์เอส
หันมาชิมลางงานร้องเพลงตอนนี้ก็ทำเอาหนุ่มนัยน์ตาเจ้าชู้ แทค-ภรัณยู ออกตัวว่าทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้นเอามากๆ เพราะงานชิ้นนี้ ตัวเค้าเองต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ แต่ไม่ว่าจะยากเย็นซักแค่ไหนนาย แทค ก็ไม่คิดถอย!!! เพราะเจ้าตัวยืนยันว่าการจับไมค์ร้องเพลงเป็นงานในวงการบันเทิงอีกอย่างที่เค้าใฝ่ฝัน ซึ่งผลตอบรับจะเป็นอย่างไร จะประสบความสำเร็จเหมือนงานด้านอื่นๆที่ผ่านมาของเค้ารึเปล่า แทค บอกว่าต้องให้แฟนๆเป็นผู้ตัดสินเท่านั้น เอ้า...แฟนๆได้ยินอย่างนี้แล้วต้องเชียร์กันหน่อยเร้ววว
ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามเท่าไหร่เลย!!! สำหรับเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ที่มีแหล่งข่าวใกล้ชิดเค้ากระซิบมาว่า ทุกครั้งที่สาวเสียงเอกลักษณ์คนนี้จะออกงานหรือไปถ่ายมิวสิกฯลีเดีย นั้นจะต้องไปทำทรีทเม้นท์หน้าใส ล่วงหน้า 1 วันเสมอๆ อืม...เข้าใจแล้วล่ะ ว่าทำไมคุณเธอถึงได้หน้าตาสวยใสน่ารักขนาดนี้
คืนวันที่ 12 พค.นี้ แฟนๆของ ปาน-ธนพร ไม่ต้องรอกันอีกต่อไปแล้ว เพราะ ปาน เธอมีมิวสิกฯเพลงใหม่ล่าสุดเพลง “ฟอร์มจัด” มาให้ชมแล้ว แอบกระซิบให้นิดว่าใครที่โสดต้องดูให้ได้ล่ะ เพราะ ปาน รับประกันความโดน!!! ติดตามได้ก่อนใครที่ POP UP LIVE เวลา 00.15 น. ช่อง 5
ไหนๆ ก็ใกล้จะเปิดเทอมกันแล้ว น้องๆ มีอะไรเจ๋งๆ ที่เตรียมพร้อมจะไปอวดเพื่อนแล้วหรือยัง??? ถ้ายังไม่มีรีบเสาะหาตระเตรียมได้แล้ว และ สำหรับคนที่มีแล้วอย่าเก็บไว้คนเดียว รีบเอามาอวดกันซะ !!!! ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมใหม่ !!! รองเท้าใหม่ !!! กระเป๋าใหม่ !!! สวยขึ้น !!! หล่อขึ้น !!! เพี้ยนขึ้น !!! หรืออะไรที่ว่าแน่ ที่ว่าเจ๋ง ที่คิดว่าเพื่อนๆที่โรงเรียน เห็นแล้วจะอึ้ง ??!!!.... ช่วยเอามาอวดให้เพื่อน ๆ ชาวชีซ่า ได้ดูกันก่อนเปิดเทอมนี้ กับกิจกรรม “เปิดเทอมนี้...ซ่าส์ back to school” ของเว็บซ่าๆ ZHEZA.COM ใครสนใจร่วมสนุกเข้าไปดูรายละเอียดได้เลยที่ www.zheza.com งานนี้ใครมีอะไรเจ๋งๆก็มีของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะรออยู่เพียบ รีบสมัครเข้ามากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้-15 พค.นี้ ประกาศผลรวดเร็วทันใจ 16 พค.นี้แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ