SCIB จัดสินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระช่วยลูกค้ามีปัญหาด้านเครดิต

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยจัดโครงการ “สินเชื่อทวีโชคแผบบผ่อนชำระ” เพื่อซื้อเอ็นพีเอสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาทางด้านเครดิต เพียงผ่อนติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารพร้อมโอนกรรมสิทธิ์หรือปรับเป็นวงเงินกู้ให้กับลูกค้า พร้อมชูจุดขายรู้ผลขอสินเชื่อทันทีในงาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 6 และสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ซื้อทรัพย์ 2 ชิ้น รับฟรีเงินฝากออมทรัพย์สูงสุด 1 แสนบาท
นายเทพราช วิโนทัย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้นำบริการสินเชื่อที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรและทรัพย์สินรอการขาย (เอ็นพีเอ) สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อทรัพย์ในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ครั้งที่ 6” (NPA Grand Sale ครั้งที่ 6) โดยบริการสินเชื่อทวีโชค ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ระยะเวลากู้ 20 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าประเมินหลักประกันและฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้อีกด้วย
พร้อมกันนี้ ธนาคารยังได้จัด “โครงการสินเชื่อทวีโชคแบบผ่อนชำระ” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อซื้อเอ็นพีเอสำหรับลูกค้าที่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาการปล่อยสินเชื่อไม่ว่าจะเป็นทางด้านเครดิตบูโร หลักเกณฑ์เครดิตสกอริ่ง หรือไม่สามารถชี้แจงรายได้ของลูกค้าตามหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร หากลูกค้าสามารถผ่อนชำระหนี้ติดต่อกัน 36 งวด โดยไม่ผิดนัด ธนาคารก็จะดำเนินการปรับโอนค่าซื้อทรัพย์สินส่วนที่เหลือให้เป็นวงเงินกู้ หรือโอนกรรมสิทธิ์ หรือจำนองให้กับลูกค้าอัตโนมัติ ซึ่งเท่ากับว่าลูกค้าที่ซื้อเอ็นพีเอของธนาคารจะมีสินเชื่อรองรับทุกรายการ นอกจากนี้หากลูกค้ามีเอกสารที่เกี่ยวกับการใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อครบถ้วนยื่นภายในงานธนาคารยังสามารถพิจารณาสินเชื่อและแจ้งผลให้ทราบทันทีภายในงานอีกด้วย
นอกจากนี้ธนาคารยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีก ได้แก่ ฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ภาษีเงินได้นิติบุคคล ภาษีธุรกิจเฉพาะ เป็นต้น หากลูกค้ายื่นโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน หรือรับฟรีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์สูงสุด 100,000 บาท เมื่อซื้อทรัพย์ในราคาพิเศษตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป และกรณีซื้อห้องชุดโครงการเมืองทอง-บางนา ราคาปกติตั้งแต่ 2 ห้องขึ้นไป รับทันทีส่วนลด 10% ของราคาประกาศ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2550 ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2550 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ