"จา พนม" โชว์มุขฮากับท่ามวยสุดเจ๋ง ในบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
มีหม่ำที่ไหน มีจาที่นั่น กลายเป็นสองคู่ซี้ที่ทิ้งกันไม่ลงมาตั้งแต่สมัยเล่นหนังดังอย่าง "องค์บาก 1" จนมาหนังฟอร์มยักษ์มหาการอย่าง "ต้มยำกุ้ง" พอมาถึงปี 2550 "บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2" ผู้กำกับเพ็ชทาย วงษ์คำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) ก็ยังไม่วายเชิญนักบู๊เจ้าของสโลแกน "ไม่ใช้สลิงไม่ใช้ตัวแสดงแทน" ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง "จา พนม ยีรัมย์" มาร่วมในบทบู๊แหลกลาน โชว์ท่าทางการชกต่อยที่เป็นเอกลักษณ์แบบไทยกันแบบเต็มๆ ในฉากการต่อสู้ในร้านก๋วยเตี๋ยวระหว่าง จาพนม กับพวกนักเลงทวงหนี้ กลางอาร์ซีเอย่านท่องเที่ยวของวัยรุ่นสุดฮอทของกรุงเทพ
ฉากนี้เป็นฉากที่คำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) และอาจารย์ถลา (เสริมเวช ช่วงยรรยง) โปรดิวเซอร์เพลงที่ปลุกปั้นคำเหลาจนกลายเป็นนักร้องดังคับฟ้า กำลังนั่งคุยกันเรื่องงานและกินก๋วยเตี๋ยวกันอย่างเพลินใจ อยู่ๆ แก๊งค์ทวงหนี้ขาโหดขับรถผ่านมาเจออาจารย์ถลาลูกหนี้ที่เชิดเงินไปพอดี จึงเข้ามาหาเรื่องทวงหนี้ให้หายคันมือเล่น ส่วนจาพนม บุรุษนิรนามในเรื่องวิ่งผ่านมาพร้อมหน้าตาหาเรื่อง ตะโกนลั่น "ช้างกูอยู่ไหน" สร้างความงงงวยให้กับแก๊งค์ทวงหนี้ที่กำลังเงื้อหมัดเตรียมอัดเต็มเหนี่ยว ด้วยอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่าน หัวหน้าแก๊งค์ทวงหนี้จึงหันไปหาเรื่องบุรุษนิรนามทันที เป็นความซวยบวกถูกหวยไม่ได้ดูตาม้าตาเรือ หัวหน้าแก๊งค์พร้อมลูกน้องโดนจาพนม อัดซะน่วมคลานหนีไปตามๆ กันจนร้านก๋วยเตี๋ยวพังระเนระนาดไม่มีชิ้นดี ซึ่งท่าบู๊ในครั้งนี้มันส์เท่าน้องๆ ต้มยำกุ้ง เลยทีเดียว เพราะจาพนมขุดท่าหฤโหดชวนทึ่งออกมาตวัดแข้งขากันอย่างดุเดือด จนชวนบ้านแม่ค้าแถวย่านอาร์ซีเอ ต่างชะเง้อมองเชียร์และให้กำลังใจจาพนมกันอย่างเนืองแน่น อยากชมฝีมือกันอย่างใกล้ชิดติดสนาม ก็นานๆ ครั้งซุปเปอร์สตาร์ที่ดังไปทั่วโลกแบบนี้จะมาโชว์สดๆ ให้ดูกันถึงที่ ไม่ดูครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะไปดูครั้งไหนแล้วจริงไหม
"อย่างที่เคยบอกบอดี้การ์ดภาคนี้เราอยากให้มันเป็นหนังที่แอ๊คชั่นมันส์และเยอะกว่าเดิม จาพนม เป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงเลยว่ายังไงก็ต้องเชิญมาร่วมงานด้วยกันอีกแน่ๆ จาเค้าเก่งเค้ามีเอกลักษณ์เรื่องต่อสู้แบบสะใจก็มีให้เห็นในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่การที่จาจะมาบู๊ดุอยู่ในหนังของผมอย่างเดียวก็คงไม่ได้ ยังไงซะก็ต้องมีตลกมาแจมด้วยอยู่แล้ว ถามว่าจาเค้าเล่นให้ตลกเค้าทำได้ไหม เค้าก็ทำได้ เค้าสนุกของเค้าด้วยซ้ำ ในฉากที่เค้ามาเล่นนอกจากจะบู๊แล้วได้มีฮาด้วย แค่จาวิ่งมาหน้าตาตื่นตะโกนว่า "ช้างกูอยู่ไหน" ก็ฮาแล้ว แล้วไปดูกันว่าช้างที่เค้าตามหาอยู่ไหน ซุปเปอร์สตาร์อย่างจาก็แหม..ทำไปได้ ส่วนเรื่องท่าบู๊อะไรนั้น จาเค้าก็คิดเองเค้ามีทีมสตั้นของเค้าอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละท่าก็เด็ดดวง ขนาดผมเห็นมาเยอะ เห็นบ่อย ยังนั่งดูเพลินเลยบู๊พี่จาเค้าสวยเท่ห์จริงๆให้ตายเหอะ"
ภารกิจเรียกเสียงฮาพร้อมปฏิบัติการแล้ว 8 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ