น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ “เกลด” เปิดบูธในงาน “มอเตอร์โชว์”

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เอส.ซี ยอห์นสัน แอนด์ ซัน
นางสาวแอปเปิ้ลล์ กีรติวานิชย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสบริษัท เอส.ซี ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศ “เกลด” เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์โชว์ 2007 ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมถึง 8 เมษายนศกนี้ ผลิตภัณฑ์ “เกลด” ได้เข้าร่วมออกบูธด้วยการนำ “เกลด สปอร์ต” มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขายไว้เพียบ
ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ’07” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ไบเทค บางนา ผลิตภัณฑ์ “เกลด” จัดให้มีมุม “Create Your Own Style” ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถปรับเปลี่ยนสีสันได้ทั้งหน้ากาก กรอบด้านใน และกลิ่นหอมสดชื่นของ Glade Sport ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบกว่า 100 รูปแบบ
นอกจากนี้ “เกลด” ยังได้เตรียมพรีเมี่ยม และกิจกรรมพิเศษไว้สำหรับผู้รักกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติของ เกลด สปอร์ต โดยผู้บริโภคที่ซื้อ เกลด สปอร์ต 2 ชิ้น จะได้รับหมวกดีไซน์สวยทันที และทันทีที่ซื้อทุก ๆ 1 ชิ้น จะได้รับคูปองเขียนชื่อที่อยู่เพื่อลุ้นชิงรางวัลแหวนแพลตินั่ม จำนวน 2 วง ซึ่งจะมีการจับรางวัลประกาศรายชื่อผู้โชคดีในทุกวันอาทิตย์ช่วงงานมอเตอร์โชว์ โดย 2 วีเจสาวสวยชื่อดัง วีเจ จ๋า ที่จะมาในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน และวีเจ วุ้นเส้น ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ซึ่งนอกจากจะสลับกันมามอบโชคแหวนแพลตินั่มแล้ว ยังจะมาให้ได้กระทบไหล่เพื่อถ่ายรูป และแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
พบกับกิจกรรมที่ Glade Sport จัดไว้เพื่อต้อนรับผู้บริโภคในงาน มอเตอร์โชว์ ’07 ณ Hall Accessories บูธหมายเลข 86 — 87
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ