ม.แมนเชสเตอร์ เปิดให้ข้อมูลฟรีแก่ผู้สนใจเรียนด้าน MBA และ DBA

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เกรลิ่ง
มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ คณะบริหารธุรกิจ (Manchester Business School, University of Manchester) มหาวิทยาลัยสัญชาติอังกฤษชื่อดังอันดับสี่ของโลกจากการจัดลำดับจากของหนังสือพิมพ์ไฟแนนเชียล ไทม์ บินตรงมาไทยเพื่อนำเสนอโปรแกรมด้านปริญญาโท และปริญญาเอกที่เป็นที่รู้จักจากทั่วโลกถึงประตูบ้านชาวไทยและผู้ที่อาศัยอยู่ในไทยแล้ววันนี้
นอกจากนี้ ทางมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ยังได้จัดเตรียมทุนการศึกษาบางส่วนโดยเฉพาะแก่ผู้สนใจในไทยได้สมัครเข้าชิงทุนการศึกษานี้อีกด้วย
ทางมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ จึงใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าฟังรายละเอียดต่างๆ ของโปรแกรมการเรียนนี้เพิ่มเติมได้โดยตรงจาก ดร. อลิสเตอร์ เบนสัน ผู้อำนวยการด้านการศึกษา จากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ และทีมงานโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ ห้องพรี่เมียร์ 5 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตอล (สถานีรถไฟฟ้าชิดลม)
ทางดร. อลิสเตอร์ และทีมงาน พร้อมแล้วที่จะให้รายละเอียดข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระเบียบการรับสมัคร ขั้นตอนการสมัคร รายละเอียดของโปรแกรม รวมถึงคำตอบสำหรับทุกคำถาม
ท่านที่สนใจสามารถจองที่นั่งได้ฟรี(อาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ 087 815 2590 หรือที่อีเมล์ c.higgins@mbs-worldwide.edu.sg
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 231 8434
โทรสาร 02 231 8121
อีเมล์ nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ