'ZAD' รับเปิดเทอม จัดทัพโรดโชว์บุกสถาบันอุดมศึกษา เปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรม 'โจ๋เรนเจอร์' อวดลูกเล่นอินเทรนด์บนมือถือ

ข่าวทั่วไป Friday June 3, 2005 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ดีแทค
‘ZAD’ จากดีแทค รุกกิจกรรมไตรมาสสาม ตอบกระแสคำเรียกร้องของกลุ่มเด็กมหา’ลัย ด้วยโรดโชว์ “U..ZAD U..ZA @ Campus” ส่งทีมงานวัยโจ๋มุ่งหน้าประเดิมที่แรกภาคเหนือ 4 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อด้วยมหาวิทยาลัยรังสิต ในวันที่ 7 มิ.ย. 48 นำขบวนด้วยคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรม โจ๋เรนเจอร์ และสัตว์ประหลาดเน็คคุง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์แอ็กทีฟเกม “Teeni Joh” ภาพวอลเปเปอร์สุดฮอต เพลงดาวน์โหลดจากภาพยนตร์โฆษณา ZAD ที่ฮิตติดหูกันในขณะนี้ ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตศิลปินดังขวัญใจวัยโจ๋ และร่วมสนุกกับเกมชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ พร้อมของรางวัลโดนใจจาก ZAD วางเป้าหมายกว่า 10 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศภายในภาคการศึกษาแรก
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในไตรมาสที่สาม โดยสร้างสรรค์สิ่งดีดีที่ตรงใจ เพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้าดีแทค จะเน้นกิจกรรมแนวใหม่ที่บุกเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ และสำหรับแพ็คเกจ ZAD ซึ่งมุ่งสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่น นิสิตนักศึกษานั้น นายสันติกล่าวว่า “ขณะนี้ทางเราพร้อมแล้วกับกิจกรรมโรดโชว์ “U..ZAD U..ZA @ Campus” ซึ่งจะมอบความพิเศษตามกระแสคำเรียกร้อง ด้วยการเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรมโจ๋เรนเจอร์ และสัตว์ประหลาดเน็คคุง นำทีมด้วย “Teeni Joh” อินเทอร์แอ็คทีฟเกมที่มีความคล้ายคลีงกับเกมทามาก็อตจิซึ่งเป็นเกมยอดฮิตในกลุ่มวัยรุ่น โดยน้องๆ สามารถเลือกดาวน์โหลดผู้พิทักษ์โจ๋ ดูแลให้เติบโต ให้กำลังใจ พาไปฟิตร่างกายให้แข็งแรง พร้อมที่จะพิทักษ์ความยุติธรรมปราบสัตว์ประหลาดเน็คคุง แต่ที่พิเศษมากกว่านั้น เราได้พัฒนาให้สามารถสื่อสารกับโจ๋ผ่านทาง SMS เมื่อไม่สะดวกที่จะเปิดหน้าจอมือถือหรือมีสายเข้า พร้อมกับออกแบบวอลเปเปอร์ใหม่ๆ และยังมีเพลงริงโทนเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ZAD ตามคำเรียกร้อง พบการปรากฏตัวของกลุ่มผู้พิทักษ์ความยุติธรรมโจ๋เรนเจอร์ และสัตว์ประหลาดเน็คคุง พร้อมเกมส์สนุกๆ ชิงรางวัลมือถือและของรางวัลมากมายจาก ZAD พ่วงด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่โดนใจวัยรุ่นในขณะนี้ งานนี้เรียกว่าเอาใจวัยรุ่นกันอย่างเต็มที่ สาวกโจ๋เรนเจอร์ไม่ควรพลาด”
กิจกรรม “U..ZAD U..ZA @ Campus” จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในสถาบันอุดมศึกษาต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยกำหนดจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 4 มิถุนายน ศกนี้ ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินลักษ์มิวสิค นำโดยเสนาหอย กับเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด ติดตามด้วยวันที่ 7 มิถุนายน ที่มหาวิทยาลัยรังสิต พบกับศิลปินวงพาราด็อก และโรดโชว์ไปยังสถาบันต่าง ๆ กว่า 10 แห่ง ภายในภาคการศึกษาแรกนี้ โดยจะประกาศกำหนดการแคมปัสทัวร์ครั้งต่อไปให้ทราบผ่าน www.dtac.co.th.
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
Media Coordination & Support
DTAC โทร 02-202-8000 #31887
มือถือ 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ