SCIB จัดโครงการ “Gift for you” แนะนำผลิตภัณฑ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย รุกขยายฐานลูกค้ารายย่อยโดยจัดโครงการ “Gift for you” แนะนำผลิตภัณฑ์ และธุรกรรมทางการเงินของธนาคารในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับนางงามจักรวาลและดาราวัยรุ่นชื่อดังพร้อมรับของรางวัลมากมาย ซึ่งเปิดตัวโครงการครั้งแรก ณ ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในวันที่ 9-11 มีนาคม 2550
นางทัศนา รัชตโพธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2550 ธนาคารจะจัดโครงการ “Gift for you” เพื่อเป็นการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับธนาคาร โดยจัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์และธุรกรรมทางการเงิน ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งจะเริ่มที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นแห่งแรก ได้แก่ บริการเปิดบัญชีออมทรัพย์ SCIB Buffet Account บริการสินเชื่อบุคคล บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย ประกันชีวิตและประกันภัยรถยนต์ เป็นต้น ทั้งนี้ ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการของธนาคารภายในงาน ด้วยของสมนาคุณมากมาย อาทิ ลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ จะได้รับหนังสือ HAPPY HEALTHY BEAUTIFUL ของนาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล ปี 2005 พร้อมลายเซ็น และรับทันทีตุ๊กตาหมีน่ารัก เมื่อสมัครสินเชื่อเงินสดเพิ่มสุข รับร่มบุฟเฟ่ต์ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ ส่วนลูกค้าที่สมัครประกันชีวิตในงานและชำระเบี้ยรายปี รับฟรี กระเป๋าสะพาย แต่หากลูกค้าที่ชำระเบี้ยรายเดือน 3 เดือน และ 6 เดือน จะได้รับกระเป๋าช้อปปิ้ง ฟรีเช่นกัน
นอกจากนี้ ในงานดังกล่าว ธนาคารได้จัดมุมสนุกให้ลูกค้ามาร่วมเล่นเกมกับ นาตาลี เกลโบวา และโดนัส มนัสนันท์ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง เช่น เกมวงล้อพาโชค เกมจับลูกบอล เกมถอดรหัสรับทอง พร้อมแจกลายเซ็นให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้ามีสิทธิลุ้นรับรางวัลมากมายจากการร่วมสนุก มีการแจกทองและมาม่าทุกชั่วโมง แจกหม้อหุงข้าวอเนกประสงค์ เตาย่างบาร์บีคิวปิคนิค กระเป๋าเดินทางล้อลาก ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้นธนาคารยังจัดบริการตรวจวัดสายตาฟรี ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคม 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ