เปิดตัว บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง ธุรกิจ MLM แนวใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 12:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง
เปิดตัว บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง ธุรกิจ MLM แนวใหม่ ชูโปรดักซ์เฮลท์ตี้&บิวตี้ จากอเมริกา atm Colloidal Mineral Blend “CELLFOOD”
บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง(ประเทศไทย) จำกัด หรือ “atm ประเทศไทย” เปิดตัวเฮลท์ตี้แอนด์บิวตี้โปรดักซ์ ชื่อดังจากอเมริกา “atm Colloidal Mineral Blend” (CELLFOOD) ยึดหลัก MiniMaxi Plan แผนธุรกิจ MLM สุดล้ำยุค เน้นสร้างวัฒนธรรมองค์กร Love and Care
นายธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “atm ประเทศไทย” เป็นหนึ่งใน 5 ประเทศหลักเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ดำเนินธุรกิจการตลาดเครือข่ายขายตรงหลายชั้น แบบ SEAMLESS MARKETING ตลาดเดียวทั่วโลก โดยใช้แผนการตลาดล้ำยุค “MiniMaxi Plan” พร้อมใช้วัฒนธรรมองค์กร “Love and Care” เป็นปรัชญาพื้นฐานธุรกิจ
“atm ประเทศไทย” เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “atm Colloidal Mineral Blend” หรือ CELLFOOD เพียงรายเดียวในประเทศไทย และอยู่ในกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดสำคัญในเชิงกลยุทธ์แถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์และบรูไน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฯ ผลิตโดย บริษัท ดิวเทรียวอินดัสทรีส์ จำกัด และทำตลาดโดยบริษัท นูไซน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งเดียวในโลก
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “atm Colloidal Mineral Blend” (CELLFOOD) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนาน และปัจจุบันมีจำหน่ายอยู่ในเกือบ 80 ประเทศทั่วโลก เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการคิดค้นขึ้นจากเทคโนโลยีการจุดระเบิดปรมาณูสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และได้รับรางวัลแอดวานซ์เทคโนโลยี จากอินเตอร์เนชั่นแนล ฮอลล์ ออฟเฟม สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 1997 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีตลาดกว้างมากสามารถเข้าได้ทุกเซกเม้นท์ตลาดเฮลท์ตี้แอนด์บิวตี้
กลุ่มเอทีเอ็ม ทำตลาดโดยใช้แผนการจ่ายค่าตอบแทน “MiniMaxi Plan” หรือ Minimum Pressure Maximum Income ซึ่งเป็นแผนที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวเฉพาะที่ atm และเป็นแผนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน โดยสมาชิกรักษายอดเพียงเดือนละ 10 บีวี หรือไม่ถึง 1 พันบาท และการขึ้นตำแหน่งไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้า เป็นการเน้นผลงานของทีมจริงๆ มีผู้บริโภคตัวจริง
“atm ประเทศไทย” ดำเนินการธุรกิจด้วยปรัชญาพื้นฐาน “Love and Care” หรือ รักและห่วงใยซึ่งเป็นปรัชญาที่คิดค้นขึ้นบนพื้นฐานของวัฒนธรรม และบริบทของสังคมไทยโดยเฉพาะและเน้นสร้างจุดแข็ง 3P อันเป็นปัจจัยหลักในการดำเนินธุรกิจเครือข่าย ประกอบด้วย Product หรือ การคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ Plan หรือ แผนการตลาดมีจุดเด่นขจัดอุปสรรค และ People หรือ การพัฒนาองค์ความรู้ในสมาชิก-องค์กร การคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ “atm ประเทศไทย” ได้พิจารณาคัดเลือกสินค้าที่มีเอกลักษณ์ คุณสมบัติและมีความโดดเด่นจากทั่วโลกมาจำหน่ายให้แก่ลูกค้า แผนการตลาดมีจุดเด่นขจัดอุปสรรค จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเติบโตด้านรายได้ของสมาชิกและผู้แทนจำหน่าย และการพัฒนาองค์ความรู้ในสมาชิก-องค์กร ได้สร้างให้เกิดการเรียนรู้ในธุรกิจอย่างมีระบบแบบแผนทั้งในกลุ่มสมาชิกและองค์กร ซึ่งทำให้ทั้งสมาชิกและองค์กรเกิดความสำเร็จเคียงคู่กัน
“ตั้งแต่ปี 2548 “atm ประเทศไทย” เติบโตเกินกว่าเป้าหมายถึง 100% หรือ 20 ล้านบาทต่อเดือน จากที่ตั้งเป้าหมายเพียง 10 ล้านบาทต่อเดือน และในปี 2550 นี้ “atm ประเทศไทย” มีเป้าหมายที่จะสร้างเครือข่ายธุรกิจให้เติบโตได้ร้อยละ 30 โดยจะขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือ ร้อยละ 50 ภาคกลาง ร้อยละ 30 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยละ 10 ภาคตะวันออก ร้อยละ 6 และภาคกลางร้อยละ 4 โดยดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญาพื้นฐาน “Love and Care” หรือรักและห่วงใย และแผนการจ่ายค่าตอบแทน “MiniMaxi Plan” อย่างต่อเนื่องต่อไป” นายธฤต กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติม: สุวินี 087 785 5225

แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ