เซ็ทเทรดฯ ชวนทดลองเล่นเกมหุ้นออนไลน์ที่บูธ Click2WIN ในงาน Money Expo

ข่าวทั่วไป Monday May 7, 2007 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--ตลท.
เซ็ทเทรด ดอท คอม เชิญชวนผู้สนใจร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลทุกชั่วโมงกับบูธ Click2WIN พร้อมเปิดโอกาสให้ทดลองแข่งขันเกมหุ้นออนไลน์เสมือนจริงก่อนใคร ในงาน Money Expo 2007 วันที่ 10-13 พฤษภาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด กล่าวว่า โครงการ SET Click2WIN : Thailand Stock Simulation เกมลงทุนหุ้นออนไลน์ ซึ่งเป็นโครงการฯ ที่บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด จัดร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเปิดตัวไปแล้วเมื่อ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป และผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการสมัครเข้าร่วมแข่งขันตั้งแต่วันแรกที่โครงการฯ เปิดรับสมัคร
“Click2WIN เป็นโครงการแข่งขันสำหรับผู้ที่ต้องการทดสอบความสามารถในการลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ตก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนจริง โดยในงาน Money Expo 2007 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมทดลองแข่งขันเกมหุ้นออนไลน์นี้ได้ก่อนใครที่บูธ Click2WIN บริเวณ Investment Zone Hall A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับคูปอง Click2WIN ซึ่งสามารถนำคูปองมาลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกได้ที่บูธ Click2WIN โดยจะจับรางวัลกันในนาทีที่ 32 ของทุกชั่วโมง ซึ่งผู้สนใจร่วมสนุกยังสามารถพิมพ์คูปองได้ล่วงหน้าจากเว็บไซต์ www.settrade.com/click2win ” นางชนิสากล่าว
สำหรับผู้สนใจที่ต้องการทดลองเล่นเกมหุ้นออนไลน์ สามารถเข้าร่วมประลองฝีมือได้ที่บูธ Click2WIN ตลอด 4 วันในงาน Money Expo ซึ่งจะจัดแข่งขันวันละ 7 รอบ โดยแต่ละรอบจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทหลักทรัพย์ร่วมให้คำแนะนำเรื่องการลงทุนด้วยตนเองผ่านอินเทอร์เน็ต และผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้รับของที่ระลึกและลุ้นรับรางวัลในทุกรอบของการแข่งขัน
นอกจากนี้ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ต ทางเซ็ทเทรด ดอท คอม และสถาบันพัฒนาความรู้ตลาดทุน (TSI) ได้จัดงานสัมมนาขึ้นภายในงาน 2 วัน คือ ในวันที่ 12 พ.ค. เวลา 11.00-12.30 น. ยังมีการสัมมนา “Internet Trading เทคนิคการลงทุนในหุ้นด้วยตนเอง” ที่ห้อง Meeting Room 1 พร้อมรับคู่มือการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ตฟรีทุกที่นั่งและวันที่ 13 พ.ค. เวลา 14.00-15.30 น. ที่ห้อง Meeting Room 3-4 พบกับ “กลยุทธ์การลงทุนอย่างมืออาชีพ สไตล์ Online Investors” ผู้เข้าฟังทุกท่านจะได้รับหนังสือวิเคราะห์พื้นฐานหุ้นด้วยโปรแกรม SETSMART พร้อม password เพื่อทดลองใช้ฟรีที่บ้าน
นางชนิสากล่าวต่อว่า “สำหรับกิจกรรมภายในบูธเซ็ทเทรด ดอท คอม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกัน จะมีการแนะนำและสาธิตหน้าจอการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต และบริการอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถลงทุนได้ด้วยตนเองอย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อาทิ พอร์ตการลงทุนจำลอง (Virtual Portfolio) ในเว็บไซต์ www.settrade.com บริการข้อมูล SETSMART ที่เป็นเครื่องมือช่วยค้นหาหรือเลือกหุ้นตามปัจจัยพื้นฐาน นอกจากนั้น ผู้สนใจบริการข้อมูลหุ้นเคลื่อนที่ทางโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถรับบริการติดตั้ง Bookmark ฟรีได้อีกด้วย”
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมแข่งขัน Click2WIN ได้แล้วที่ www.settrade.com/click2win ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2550 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ S-E-T Call Center 0-2229-2222
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
เศรษฐพล ธรรมจินดา ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ โทร: 0 2229 2663 โทรสาร: 0 2654 5609 อีเมล: settapol@set.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ