สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ เปิดรับสมัครการอบรมแล่นใบเบื้องต้น หลักสูตรเยาวชนและหลักสูตรบุคคลทั่วไป

ข่าวกีฬา Friday March 9, 2007 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดอบรมแล่นใบเบื้องต้น หลักสูตรเยาวชน ประจำปี ๒๕๕๐ ครั้งที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๒๘ มีนาคม ถึงวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๐ และหลักสูตรบุคคลทั่วไป ระหว่างวันที่ ๔ ถึงวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๐ ณ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา อ่าวดงตาล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยผู้สมัครหลักสูตรเยาวชนจะต้องมีอายุระหว่าง ๘ ถึง ๑๔ ปี และหลักสูตรทั่วไป ผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ ๑๕ ปีขึ้นไป มีร่างกายแข็งแรง ว่ายน้ำได้ระยะ ๕๐ เมตร ในเวลา ๒ นาที
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาสูติบัตรหรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้วครึ่ง จำนวน ๒ รูป สำเนาบัตรประจำตัวหรือสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ปกครอง (หลักสูตรเยาวชน) และค่าสมัครรวมค่าอาหารกลางวัน ไม่รวมค่าที่พัก โดยหลักสูตรเยาวชน เป็นเงิน ๑,๖๐๐ บาท หลักสูตรบุคคลทั่วไป เป็นเงิน ๑,๒๕๐ บาท
ผู้ที่สนใจจะสมัครเข้าอบรมแล่นใบเบื้องต้นหลักสูตรเยาวชน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๔ ถึงวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๕๐ ณ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา ถนนเลียบชายทะเล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น. และทดสอบว่ายน้ำในวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๕๐ เวลา ๑๓.๐๐ น. สำหรับหลักสูตรบุคคลทั่วไป รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑ ถึงวันที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๐ และทดสอบว่ายน้ำ ในวันที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๐ เวลา ๑๓.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๕ หรือ สำนักงานสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ ส่วนแยกสัตหีบ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา หมายเลขโทรศัพท์ ๐๓๘ ๔๓๘๕๙๔ ในเวลาราชการ
(ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ โทร.๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๕, www.yrat.or.th )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ