“พรานทะเล” ชวนแม่บ้านทันสมัย ร่วมงาน “ปฏิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ยกพลอาหารทะเลขึ้นบกลดกว่า 30-50%

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
พรานทะเล” อาหารทะเลเพื่อสุขภาพ โดย บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิด “ปฏิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ตอกย้ำความสำคัญของอาหารทะเล ผ่านความรู้เรื่องรูปร่าง สุขภาพ และความฉลาด กับกิจกรรมของเหล่าดารานักแสดง เรียกเสียงฮากับเหล่าเฮลท์ฮันเตอร์มืออาชีพนำโดยตุ๊ยตุ่ย, เอ๊าะ กีรติ, ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา, ปอ ทฤษฎี, อาจารย์ยิ่งศักดิ์, โน้ต เชิญยิ้ม และตบท้ายเสียงหัวเราะกับพี่น้องสินเจริญบราเธอร์ พร้อมคาราวานสินค้าราคาพิเศษ 30-50% และเคล็ดลับความรู้ดีๆ ทั่วงาน ให้เหล่าสาวกได้จุใจและสุขภาพดีทั่วหน้า
นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “ปฎิบัติการล่าสุขภาพดีกับพรานทะเล” ในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบแทนและขอบคุณผู้บริโภคทุกคนที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของพรานทะเลมาโดยตลอดด้วยการชูจุดเด่นเรื่องสุขภาพของร่างกายที่ดีกับการรับประทานอาหารทะเลเป็นหลัก สอดแทรกแนวความคิดและคุณประโยชน์จากอาหารทะเลในเรื่องสุขภาพ รูปร่าง และความฉลาด เพื่อให้เหล่าเฮลท์ฮันเตอร์ได้รับสาระความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจที่ดีผ่านกิจกรรมของเหล่านักแสดงที่มาร่วมงานอย่างมากมาย
เปิดประเดิมเวทีแรกกับพรานหนุ่มที่จะให้สาวๆ ได้ทายใจกับเมนูสุขภาพของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” พร้อมเผยความลับของการทานอาหารและออกกำลังที่สม่ำเสมอเพื่อสุขภาพที่ดีในทุกวัน ตามมาด้วยกลเม็ดเคล็ดลับของ “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” ที่จะเฉลยความงามสุขภาพดีตลอดกาลพร้อมเปิดท้ายครัวเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมลุยงานตั้งแต่เช้าจรดเย็น และกิจกรรมการแข่งขันทำอาหารเมนูเพื่อสุขภาพจานด่วน กับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์และโน้ต เชิญยิ้ม ที่มาร่วมให้ความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในการปรุงอาหารทะเลจานด่วนที่สด สะดวกและอร่อยถูกปากใครๆ จนต้องขอเติมอีกจาน สุดท้ายกับการเสริมสร้างสุขภาพจิตใจด้วยเสียงหัวเราะและขับกล่อมด้วยดนตรีกับมินิคอนเสิร์ตของพี่น้องสินเจริญบราเธอร์
ภายในงาน ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “พรานทะเล” นานาชนิดกว่า 200 รายการ ทั้งอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง (Ready to Cook) อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ไส้กรอกซีฟู้ด และซูชิ เป็นต้น ทั้งสด ใหม่ในราคาลดพิเศษ 30-50% เมนูอาหารทะเลในราคาพิเศษ 30 บาททุกเมนู และตู้แช่แข็งแบบลบ 20 องศา ในราคาสุดคุ้ม พร้อมรับฟรีผลิตภัณฑ์พรานทะเลสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นอกจากนี้ ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและการแสดงต่างๆ มากมาย เช่น โซนถ่ายรูปแปลงกาย โซนกิจกรรมสาระความรู้ โซนความคิดสร้างสรรค์ และโซนพักผ่อนหย่อนใจ และโซนการแสดงบนเวที
เสริมสร้างรากฐานเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณได้ทุกวัน ที่บิ๊กซี, ท๊อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท — เดอะมอลล์, เทสโก้ โลตัส, โลตัส เอ็กซ์เพรส, คาร์ฟูร์, ลีดเดอร์ไพร้ซ์, ตั้งฮั่วเส็ง, @Ease, สยามจัสโก้, โตคิว และแฟมิลี่ มาร์ท
พรานทะเล — อาหารทะเลเพื่อสุขภาพ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813 หรือ
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร. 02-204-8221 มือถือ 089-127-2089
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ