“ซินเดอฯ” ยืนยัน!!! ไม่มีเกาเหลา “เกิร์ลลี่ฯ”

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์เอส
เป็นเพราะมีความเหมือนกันหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น “ความเซ็กซี่” “ความสวย” หรือแม้แต่จำนวนสมาชิกในวง เลยเป็นเหตุให้หลายๆคนมองว่า 4 สาว “ซินเดอเรลล่า” และ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ต้องเป็นคู่แข่ง และไม่กินเส้นกันแน่นอน งานนี้ เหล่าสมาชิก “ซินเดอเรลล่า” ถึงขั้นนั่งไม่ติด เมื่อได้ยินคำกล่าวหา เลยรีบขอมานั่งเปิดใจระบายความในใจให้ฟังว่า
“เรื่องที่บอกว่าพวกเรา กับ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ไม่ถูกกัน ก็เคยได้ยินมาบ้าง แต่ในตอนแรก พวกเราก็รู้สึกเฉยๆนะ เพราะคิดว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะโดนเปรียบเทียบ แต่มาถึงวันนี้ กลายเป็นว่ายังมีคนพูดถึงกันอยู่เลย จนพวกเรามาออกอัลบั้มชุดนี้ “Burn up” (เบิร์น อัพ) ที่ลุคส์ของการแต่งตัว ดูเซ็กซี่ขึ้นเล็กน้อย หลายคนก็มองว่า“เซ็กซี่” แข่งกับ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” อีก พวกเราอยากจะขออธิบายให้ฟังเลยค่ะว่า เราไม่เคยคิดที่จะแข่งกับใคร แล้วกับน้องๆ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เราก็ไม่ได้ไม่ถูกกัน เจอกันก็คุยกันเป็นปกติ และที่สำคัญ เราก็ไม่เคยคิดที่จะแข่งกันด้วย เพราะอย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า ทั้งแนวเพลง และกลุ่มเป้าหมาย ของเราทั้ง 2 วง ไม่ได้เหมือนกันเลย เพราะฉะนั้น ตัดปัญหาเรื่องแข่งขัน หรือชิงดีชิงเด่นได้เลยค่ะ”
น้ำเสียงยืนยันของสาวๆ “ซินเดอเรลล่า” หนักแน่นมากๆ เอาเป็นว่า แฟนๆมั่นใจได้เลยนะว่า 2 วงนี้ ไม่มีปัญหาแน่นอน สบายใจได้แล้วนะจ๊ะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ