แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: Mosaic/ LOVE OF DIAGRAMS

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
LOVE OF DIAGRAMS: Mosaic
Format: CD
Cat. No: OLE 7372
Retail Price: 399 Baht
Style: Post Punk
Release Date: 05 June 2007
TRACKLISTING
1. Form And Function
2. The Pyramid
3. Pace Or The Patience
4. At 100%
5. Interlude
6. Ms V. Export
7. Confrontation
8. Single Cable
9. Double
10. All The Time
11. Trouble
12. What Was I Supposed To Do
HISTORY & SALES POINTS
Love of Diagrams ไม่ใช่วงหน้าใหม่เอี่ยมอ่อง สองสาวหนึ่งหนุ่มจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียกลุ่มนี้ เคยออกอัลบั้มแรกมาแล้วเมื่อปี 2003 ชื่อ The Target is You หลังจากทยอยสั่งสมชื่อเสียงในการตระเวนออกทัวร์มาตั้งแต่ปี 2001 เรียกว่าปล่อยให้คนรู้จักฝีไม้ลายมือบนเวทีกันก่อนจะได้ฟังความละเมียดละไมผ่านแผ่นบันทึกเสียง ซึ่งแฟนเพลงที่เหนียวแน่นของพวกเขาก็ไม่ผิดหวัง เมื่อ The Target is You ส่งให้ Love of Diagrams ดังข้ามทวีป ขยายมัวร์ยืดยาวไปสู่ทวีปยุโรปและญี่ปุ่น รวมถึงการเป็นวงอินดี้ขวัญใจนักวิจารณ์กลุ่มใหม่
เบสอันดุดันและคมกริบถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของวง ที่ทำให้คนที่ไม่เคยฟังงานของ Love of Diagrams มาก่อน สามารถตกหลุมรักพวกเขาตั้งแต่แรกที่ได้ยิน ตามต่อมาคือจังหวะดนตรีอย่างโพสต์พังค์ที่แอบเน้นความดิบกร้าวอย่างพั้งค์ดั้งเดิมมาด้วย และเสียงร้องทุ้มต่ำของแอนโทเนีย สาวห้าวรสนิยมดีเจ้าของเสียงเบสทรงพลัง ที่ตอบโจทย์ของเนื้อหาเพลงได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับกีต้าร์และกลองที่สอดประสานรับกันเป็นมั่นเหมาะ
คุณงามความดีที่เคยได้ยินและชื่นชมกันตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอีพีอีก 3 ชิ้นต่อมาเหล่านี้ ยังคงถูกรักษาไว้เป็นอย่างดีในอัลบั้มที่สองของพวกเขา Mosaic ที่ดั้นด้นไปบันทึกเสียงไกลถึงสตูดิอิเลกทริคัล ออดิโอ ของสตีฟ อัลบินี ในชิคาโกร่วมกับโปรดิวเซอร์บ็อบ เวสตัน (Shellac, Mission of Burma) ผู้ที่นอกจะช่วยวงเก็บความดีเอาไว้แล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นในช่วงลำดับเสียงและจังหวะของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นในแต่ละเพลงอีกด้วย สมแล้วกับที่เคยมีคนกล่าวไว้ว่า งานของพวกเขาเหมือน PiL ผสมยุคแรกของ B-52s, ผสม The Clean and Bailterspace และมีกีต้าร์สะท้อนแบบ The Jesus and Mary Chain กับงานยุคต้นของ My Bloody Valentine
Love of Diagrams ได้แก่ โมนิกา ฟิเคิร์ล (Monika Fikerle/กลอง) ลุค ฮอร์ตัน (Luke Horton/กีต้าร์, ร้อง) และแอนโทเนีย เซลบาช (Antonia Sellbach/เบส, ร้อง)
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ