อีเลคโทรลักซ์เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ เพื่อก้าวขึ้นแท่นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
- ตั้งเป้าติดอันดับ 1 ใน 3 ผู้นำในประเทศไทยภายใน 3 ปี -
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่เพื่อเป็นการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน
อีเลคโทรลักซ์ได้แต่งตั้งเชฟผู้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ในฐานะผู้นำแคมเปญใหม่ “เพิ่มรสชาติให้อาหาร เพิ่มสีสันให้ชีวิต” ในประเทศไทยโดยอาจารย์ยิ่งศักดิ์จะเป็นผู้นำทีมสาธิตการประกอบอาหารออกโร้ดโชว์ไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาทำกิจกรรมและสื่อสารกับโฮม เซ็นเตอร์ ของอีเลคโทรลักซ์ รวมไปถึงภายในร้านค้าปลีกหลักๆ ได้โดยตรง
ทั้งนี้ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์และผู้อำนวยการโรงเรียนธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ (TIFA) จะร่วมกับอีเลคโทรลักซ์จัดอบรมและสาธิตการประกอบอาหารหลากหลายชนิด อีกด้วย
มร. เอียน เบนส์ ผู้จัดการทั่วไปของอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์เหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นนั้น ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซด์แบบสแกนดิเนเวียและคุณภาพที่เยี่ยมยอดของพนักงานเท่านั้น แต่คือปรัชญาและความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นอันดับแรก เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนอันทันสมัยที่สุดให้กับผู้บริโภคด้วยเช่นกัน”
แคมเปญการตลาดใหม่นี้ได้ถูกนำเสนอทันทีหลังจากที่บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่อง ใช้ไฟฟ้าในครัวชุดใหม่ของบริษัทฯ อาทิเช่น เตาประกอบอาหาร เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาไมโครเวฟ ตู้เย็น และเครื่องล้างจาน หลังจากที่อีเลคโทรลักซ์ได้ทำการค้นคว้า พัฒนา และออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในครัวชุดใหม่นี้ เพื่อให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด
อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย มีพนักงานกว่า 400 คน มีศูนย์จำหน่ายและบริการ หรือที่เรียกว่า “อีเลคโทรลักซ์ โฮม เซ็นเตอร์” 10 แห่ง วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อีกมากมายภายในสิ้นปีนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดและครอบคลุมทุกๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ
นอกเหนือจากการเป็นผู้นำตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าระบบฝาหน้าและเครื่อง ดูดฝุ่นแล้ว ในวันนี้อีเลคโทรลักซ์มีความตั้งใจที่จะมุ่งเน้นทำตลาดตู้เย็นและอุปกรณ์ประกอบอาหารโดยผ่านทางกลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ
“เรามีความมุ่งมั่นในตลาดประเทศไทย และมั่นใจว่าเราจะสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดที่เราแข็งแกร่งเอาไว้ได้ ตลอดจนสามารถก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสามผู้นำในทุกๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ” มร.เบนส์กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
อีเลคโทรลักซ์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้าและรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน เป็นต้น ในปี 2547 กลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 121 พันล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณ 672 พันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้น 72,000 คน ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม อีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อใช้งานตามสถานที่ต่างๆในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อ
ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717 ถึง 9
แฟ็กซ์ 02 653 2720
อีเมล์ pan@spark.co.th / parritta@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ