ยำรสเด็ด…ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ห้องอาหารระดับชาววัง “ธาราทอง” โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่ชอบลิ้มลองอาหารรสแซบๆ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลอง 6 เมนูยำรสเด็ด ที่นอกจากจะยั่วน้ำลายด้วยการปรุงแต่งอย่างมืออาชีพโดยแม่ครัวเอกของเรา แม่ครัวเจริญศรี วัฒนายุทธ แล้วยังเหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพและชื่นชอบสมุนไพรไทยอีกด้วย โปรโมชั่นพิเศษ “ยำรสเด็ด...ริมแม่น้ำเจ้าพระยา” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ ห้องอาหารไทยตำรับชาววัง ธาราทอง
ความสดของอาหารนานาชนิดได้ถูกนำมาคลุกเคล้าด้วยส่วนผสมสมุนไพรไทยสดๆคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ตะไคร้ซอยบางๆ ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงธาตุ หอมแดงและกระเทียม ที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดไขมันในเส้นเลือด หรือพริกที่มีสารป้องกันการเกิดมะเร็งและโรคหัวใจ สมุนไพรที่ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเหล่านี้ จะถูกนำมาปรุงด้วยฝีมือระดับชาววัง กลายเป็นอาหารยำรสเด็ด 6 เมนูให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ยำตะไคร้สามเกลอ ที่รวมหมู กุ้งและไก่ลวกสดๆยำกับตะไคร้ซอยหอมๆ ก้ามปูชมไพร ที่นึ่งกำลังดีเสริฟพร้อมน้ำยำรสเด็ด สำหรับผู้ที่รักการทานเนื้อ ไม่ควรพลาด ยำเนื้อโบราณ เนื้อสันนุ่มลิ้นราดด้วยซอสมะขามรสกลมกล่อม หรือจะลิ้มลองสูตรพิเศษกับ ยำทอดมันกุ้ง ที่ครั้งนี้ทอดมันกุ้งจะกลายเป็นหนึ่งในเมนูยำจานเด็ด เสริฟพร้อมซอสเปรี้ยวๆหวานๆที่จะทำให้คุณน้ำลายสอ
ลิ้มลองอาหารยำรสแซบ รสชาติถูกปาก พร้อมประทับใจในบรรยากาศชาววังที่อบอวลไปด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีไทย เชิญทุกท่านได้ ที่ ห้องอาหาร ธาราทอง บริเวณชั้น 1 โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน บริการทั้งที่นั่งด้านในเรือนไม้สัก และ บริเวณระเบียงริมน้ำรับลมเย็นสบายพร้อมชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดบริการอาหารกลางวันเวลา 12.00 — 14.30 น. และ อาหารค่ำเวลา 18.30 — 22.30 น. ทุกวันจนถึง 28 กุมภาพันธ์ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ โทร 02 266 9214 หรืออีเมล์ event.rosh@sheraton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ