mai นำทีมนักวิเคราะห์ เผยสูตรลงทุนหุ้น Small Cap. ในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เดินหน้าจัดกิจกรรมให้ข้อมูลผู้ลงทุนนำทีมนักวิเคราะห์เผยสูตรลงทุนหุ้น Small Cap. พร้อมรับหนังสือ mai Stock Focus ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 7 หรือ Money Expo 2007 วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2550 ห้อง Meeting Room 1 เวลา 15.30-17.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายชนิตร ชาญชัยณรงค์ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เปิดเผยว่า mai ให้ความสำคัญของการให้ข้อมูลแก่ นักลงทุนเพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างถูกต้องและมีหลักการ จึงได้มุ่งเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการลงทุน เพื่อนำเสนอข้อมูลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ให้ผู้ลงทุนได้ศึกษา ติดตาม และวิเคราะห์การลงทุนอย่างใกล้ชิด โดยจัดสัมมนาพิเศษ ในหัวข้อ “วิเคราะห์สูตรลงทุน หุ้น Small Cap.” ในงาน Money Expo 2007 วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2550 เวลา 15.30-17.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“สภาวการณ์ลงทุนในปัจจุบัน มีผู้ลงทุนจากทั้งสถาบันและรายย่อย ต่างจับตามองและหันมาให้ความสนใจลงทุนในหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กหรือหุ้น Small Cap. มากขึ้นโดยเฉพาะหุ้นใน mai เนื่องจากเป็นหลักทรัพย์ที่มีอัตราการเติบโตสูงและให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ลงทุน งานสัมมนาครั้งนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก ที่ผู้ลงทุนจะได้อัพเดทข้อมูลหลักทรัพย์คุณภาพจากนักวิเคราะห์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงทุนในไตรมาสที่ 2 ” นายชนิตรกล่าว
สัมมนาพิเศษนี้ นักลงทุนและผู้สนใจจะได้ ฟังการวิเคราะห์เจาะลึกหุ้นคุณภาพ จากมุมมองผู้จัดการกองทุนและ นักวิเคราะห์ชั้นนำและเป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการลงทุน ได้แก่ คุณณสุ จันทร์สม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการ ลงทุนตราสารทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยา จำกัด คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) และ คุณพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ธนชาต จำกัด ที่จะมาร่วมเผยสูตรลงทุนในหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็ก พร้อมเทคนิคการจัดพอร์ตที่สร้างผลตอบแทนที่ดีในการลงทุน
ผู้ลงทุนและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสสำหรับการเงินที่ดีในอนาคต สามารถพบกับความรู้และเทคนิคลงทุนจากงานสัมมนาและเชิญแวะที่บริเวณบูธ mai บริเวณ Investment Zone ในห้องบอลรูม โดยผู้ลงทุนจะได้รับฟรี หนังสือ mai Stock Focus รวบรวมไฮไลท์ข้อมูลและประเด็นการลงทุนของทุกบริษัทจดทะเบียนในตลาด หลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในขณะที่ผู้ประกอบการที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับการระดมทุนผ่าน mai ก็จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตลอด ระหว่างวันที่ 10 -13 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร.0-2229 — 2036 /ศรินทร์ลักษณ์ จิตกะวงศ์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049 / วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ