พอนด์สทุ่มทุนกว่า 40 ล้านเปิด “มิราเคิล แล็บ” มอบประสบการณ์มหัศจรรย์ย้อนวัยผิวสาวครบวงจร ให้สาวไทยสัมผัสด้วยตนเอง

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 12, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
พอนด์ส ย้ำการเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และสานต่อความสำเร็จของ “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” เทคโนโลยีในการช่วยลดเลือนริ้วรอยอันล้ำสมัย ช่วยทำให้จุดด่างดำและริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 7 วัน โดยทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เปิด “มิราเคิล แล็บ” ศูนย์วิเคราะห์และดูแลผิวหน้าอย่างครบวงจรด้วยเครื่องตรวจผิวที่สามารถมองลึกถึงใต้ผิว พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับสภาพผิวหน้าอย่างลึกซึ้ง มุ่งสร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้บริโภคในเรื่องผิวพรรณ
นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “พอนด์ส เอจ มิราเคิล นวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอย ที่นำสารสกัดจากธรรมชาติ “ซีแอลเอ” มาใช้กับผิวหน้าเป็นครั้งแรก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่า พอนด์ส เอจ มิราเคิลช่วยลดเลือนริ้วรอยได้จริง ยิ่งไปกว่านั้น ยังทำให้ผิวของพวกเธอดูอ่อนวัย สดใส เปล่งประกาย แลดูกระชับ อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณ โดยเฉพาะจุดด่างดำและริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งเป็นปัญหาที่รบกวนจิตใจ และยังบั่นทอนความมั่นใจของพวกเธอด้วย”
“ด้วยเหตุนี้ พอนด์สจึงได้เปิด “มิราเคิล แล็บ” ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าใจผิวอย่างลึกซึ้ง พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำการดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้อง โดยผู้บริโภคสามารถเข้ารับบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าใน “มิราเคิล แล็บ” ได้อย่างสะดวกสบายและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ เครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์ผิวจะสามารถตรวจผิวได้อย่างละเอียดถึงใต้ผิว ทำให้มองเห็นสัญญานแห่งวัยที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า นอกจากนี้ มิราเคิล แล็บจะเป็นช่องทางในการทำการตลาดรูปแบบใหม่ของพอนด์สเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิด ทั่วถึง และรวดเร็วยิ่งขึ้น” นางผกาฉัตรกล่าวเสริม
สำหรับ “มิราเคิล แล็บ” ได้เปิดให้บริการ 3 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 และเซ็นทรัลบางนา ชั้น 2 โดยได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นด้วยสีแดงเข้มที่เป็นเอกลักษณ์ของพอนด์ส เอจ มิราเคิล รวมทั้งได้นำอุปกรณ์ เครื่องมือที่เป็นเทคโนโลยีทันสมัยมาให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสและมีบริการที่ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์มหัศจรรย์ย้อนวัยผิวสาวจากพอนด์สด้วยตนเอง เครื่องมือและบริการที่จัดไว้ภายในมิราเคิล แล็บ ได้แก่
บริการตรวจผิวหน้าอย่างลึกซึ้ง ด้วยเครื่อง “วีเซีย” (Visia) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์สภาพผิวหน้าได้ลึกถึงใต้ผิว และแสดงผลออกมาเป็นตัวเลขที่ชัดเจน โดยแบ่งการวิเคราะห์ได้เป็น 6 ประเภท คือ ระดับเชื้อสิวใต้ผิว ระดับเม็ดสีที่เกิดจากรังสียูวีที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ตลอดจนระดับจุดด่างดำ ระดับรูขุมขน ระดับริ้วรอย และระดับความเนียนเรียบของผิว พร้อมแนะนำการแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดโดยผู้เชี่ยวชาญของพอนด์ส เพื่อช่วยให้ผู้ที่เข้ารับบริการสามารถดูแลรักษาผิวหน้าให้มีสุขภาพดี และป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะสมกับสภาพผิว
บริการนวดหน้าด้วย “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยล่าสุด ที่จะช่วยบำรุงผิว ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูอ่อนวัย สดใส สุขภาพดีขึ้น
แลกรับฟรี พรูฟคิด (ชุดทดสอบริ้วรอยด้วยตัวเอง พร้อมกระจกพกพาสวยหรู มูลค่า 300 บาท)
เพียงนำกล่องเปล่าครีมพอนด์ส เอจ มิราเคิล มาที่มาราเคิล แล็บ หมดเขต 28 กุมภาพันธ์ 2550
นอกจากนี้ มิราเคิล แล็บจะจัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์พอนด์สกับผู้บริโภคให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่มิราเคิล แล็บทั้ง 3 สาขา
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatchen@ogilvy.com )
สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6618, 0 2205 6626
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ