ต่อยอดโครงการ KTB Lecture Series ให้เกิดบูรณาการ

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเดินหน้าโครงการ KTB Lecture Series หลังประสบความสำเร็จในปีแรก พร้อมปรับรูปแบบการจัดงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ฟัง
นางสุมนา วงษ์กะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารประสบความสำเร็จในการจัดโครงการ KTB Lecture Series ในปีที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าและประชาชนให้ความสนใจสมัครเข้ารับฟังการบรรยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งรู้จักโครงการดังกล่าวของธนาคารมากขึ้น
“เพื่อเป็นการเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ และส่งเสริมให้สังคมเกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ธนาคารจะปรับปรุงรูปแบบงาน โดยเพิ่มกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น นอกจากการบรรยายพิเศษโดยผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ แล้ว ยังมีนิทรรศการ การออกร้าน คลินิคให้คำปรึกษา บูธผลิตภัณฑ์ของธนาคาร บริษัทในเครือ รวมทั้งลูกค้าของธนาคาร ทั้งนี้เพื่อให้เกิดบูรณาการอย่างเต็มที่“
สำหรับในปี 2548 ธนาคารมีกำหนดจัดโครงการดังกล่าวไตรมาสละ 1 ครั้ง โดยในไตรมาสแรกจะจัดบรรยายเรื่อง “วรรณกรรมจากแสตมป์” โดย ดร.ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2548 ระหว่างเวลา 12.00-18.30 น. ณ Meeting Room 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานจะมีนิทรรศการแสดงตราไปรษณียากร การออกร้านของบริษัทไปรษณีย์ไทย การจำหน่ายหนังสือวรรณกรรมเด็ก โดยบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ของธนาคารและบริษัทในเครือ เช่น บริษัทบัตรกรุงไทย บริษัทกรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต บริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัย รวมทั้งบูธแสดงสินค้าของลูกค้าธนาคารด้วย ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร กล่าวในตอนท้ายว่า ธนาคารมุ่งมั่นในการสร้างทุนทางปัญญาให้กับคนทุกระดับในสังคม โดยหัวข้อการบรรยายในครั้งต่อไปจะเกี่ยวเนื่องกับเรื่อง สนามบินสุวรรณภูมิ Logistic และกรุงเทพฯ เมืองแห่งแฟชั่น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ