วี พีซีที โทรมือถือ และทั่วไทยครั้งละ 3 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday March 29, 2005 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--AD2Y Communication
วี พีซีที พลิกโฉมการโทรเป็นต่อครั้ง รายแรกในประเทศไทย ออกโปรโมชั่นใหม่ โทรเข้ามือถือ หรือโทรทางไกลทั่วประเทศ คิดราคาเป็นครั้ง เพียงครั้งละ 3 บาท ไม่จำกัดเวลา และตลอด 24 ชั่วโมง
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหาร SME Solution & Wireless Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้บริการโครงข่าย วี พีซีที กล่าวว่า “หลังจากการรีแบรนด์ดิ้ง เป็น วี พีซีที ปรากฏว่าได้รับกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ส่งผลให้จำนวนการใช้งาน และรายได้จากการใช้เครื่อง วี พีซีที เพิ่มสูงมากขึ้น ทั้งนี้ เนื่องจากสิทธิพิเศษการใช้เครื่อง วี พีซีที โทรหาเครื่อง วี พีซีที ด้วยกันแบบโทรฟรีไม่จำกัด เมื่อปลายปีที่ผ่านมา”
ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิด และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ วี พีซีที ที่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มชุมชนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน โดยไม่จำกัดขนาดของกลุ่ม ผ่านเครื่องโทรศัพท์ วี พีซีที ในทุกชุมชนด้วยความประหยัด จึงได้ออกโปรโมชั่นใหม่ที่แตกต่างจากเดิมที่คิดอัตราค่าโทรไปยังโครงข่ายมือถือ และโทรทางไกลเป็นนาที เป็นการคิดต่อครั้งในอัตราเดียว คือเพียงครั้งละ 3 บาท ซึ่งถือได้ว่า วี พีซีที เป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ที่คิดค่าบริการในรูปแบบของ “Per Call Flat Rate Tariff” อย่างแท้จริง
วี พีซีที โทรมือถือ และทั่วไทย เพียงครั้งละ 3 บาท เป็นโปรโมชั่นที่เน้นกลุ่มผู้ใช้บริการที่มีพฤติกรรมการโทรนาน ไม่ใช่โทรบ่อย โดยเป็นการโทรจากเครื่อง วี พีซีที ไปยังเครื่องโทรศัพท์มือถือทุกระบบ, โทรทางไกลทั่วประเทศไทย หรือโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์รหัส 02 จะคิดอัตราค่าบริการอัตราเดียวกัน คือ 3 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดระยะเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้บริการสามารถสมัครเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2548 และใช้สิทธิโทรครั้งละ 3 บาท ได้นานถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ AD2Y Communication Services:
แสงเดือน (หยุย) สีแดง มือถือ 0 1850 5508,
เสาวณี (ดาว) พงศ์ประพันธ์ศิริ มือถือ 0 1830 4299
โทรศัพท์/ โทรสาร 0 2722 8804
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ