ฟอร์ด ประเทศไทยเสริมทัพทีมผู้บริหาร

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย แต่งตั้งทีมผู้บริหารเสริมความแข็งแกร่งเตรียมบุกตลาดเต็มที่ มีผลตั้งแต่ 1 พฤษภาคมนี้
มร. ทอม บริวเออร์ ประธานฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะสร้างรากฐานธุรกิจในประเทศไทยให้มีความมั่นคงมากขึ้น การปรับทีมผู้บริหารในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ฟอร์ดในทุกด้าน โดยการแต่งตั้งผู้ที่มีความสามารถและประสบการณ์มาร่วมทีมเพื่อให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ พร้อมสร้างภาพลักษณ์
แบรนด์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งการวางกลยุทธ์ทรงประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจลูกค้า”
ในการปรับทีมผู้บริหารในครั้งนี้ ฟอร์ด ได้เลื่อนตำแหน่ง นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู ขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายขายและการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย โดยรายงานตรงต่อ มร. ทอม บริวเออร์
พร้อมกันนี้ก็ได้แต่งตั้ง นางสาวเคย์ ฮาร์ท เป็นรองประธานฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย แทนมร. สตีเว่น ตัน ที่ย้ายไปรับตำแหน่งในฝ่ายกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ ฟอร์ดเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา เคย์ ฮาร์ท เป็นชาวนิวซีแลนด์ ก่อนหน้านี้ เธอดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศนิวซีแลนด์
โดยมีประสบการณ์ธุรกิจยานยนต์มากมายทั้งในด้านธุรกิจฟลีต การวางแผนการขาย การบริหารผู้จำหน่าย อะไหล่และบริการ และการสื่อสารการตลาด ทั้งนี้ เคย์ ฮาร์ท จะรายงานตรงต่อนายสาโรช รองประธานฝ่ายขายและการตลาด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ