ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ แนะนำเครื่องพิมพ์ใหม่สำหรับทุกออฟฟิศ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 31, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เครื่องพิมพ์ Phaser 4510 เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและเสถียรภาพที่แข็งแกร่ง ฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำ และความคุ้มค่าที่เหนือกว่า สำหรับเวิร์กกรุ๊ปทุกขนาด
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ (Fuji Xerox Printers) ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ เปิดตัว Phaser 4510 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาว-ดำที่ประกอบด้วยฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานภายในสำนักงาน
เครื่องพิมพ์ Phaser 4510 เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ มีความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 43 หน้าต่อนาที (A4) โดยหน้าแรกพิมพ์ออกมาภายในเวลาเพียงแค่ 8 วินาที รองรับปริมาณงานพิมพ์ได้มากถึง 200,000 หน้าต่อเดือน ซึ่งเครื่องพิมพ์ Phaser 4510 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการพิมพ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีการลดจำนวนชิ้นส่วนเคลื่อนไหวที่สึกหรอได้ และลดความจำเป็นในการเปลี่ยนวัสดุสิ้นเปลือง
นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “เครื่องพิมพ์ Phaser 4510 รองรับงานพิมพ์ในระดับเวิร์กกรุ๊ปได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังประกอบด้วยฟีเจอร์ขั้นสูง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีกทางหนึ่ง Phaser 4510 มีความเร็วในการพิมพ์สูงสุด อีกทั้งคุณภาพการพิมพ์ก็ โดดเด่น และยังเปี่ยมด้วยพลังสำหรับรองรับงานพิมพ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจ”
Phaser 4510 ประกอบด้วยฟีเจอร์ที่ทรงพลัง ซึ่งฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ได้พัฒนาขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำที่ก้าวล้ำ ตัวอย่างเช่น ฟีเจอร์ PhaserSMART สำหรับการแก้ไขปัญหาอัตโนมัติ จะช่วยประหยัดเวลาให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการเข้าถึงระบบฐานความรู้ของซีร็อกซ์ (Xerox Knowledge Base) ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ถาดกระดาษอัจฉริยะจะตรวจจับขนาดและชนิดของกระดาษโดยอัตโนมัติ จึงทำให้งานพิมพ์ดำเนินไปอย่างราบรื่นบนวัสดุพิมพ์ที่กำหนด ฟีเจอร์ใหม่ ‘Smart Duplex’ จะตรวจจับหน้ากระดาษที่พิมพ์บนด้านเดียวซึ่งปะปนอยู่กับงานพิมพ์สองด้าน โดยจะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการพิมพ์และขจัดการสิ้นเปลืองที่ไม่จำเป็น
นอกจากนี้ ฟีเจอร์เพิ่มเติมอื่นๆ ของ Phaser 4510 ยังได้แก่ การค้นหาเครื่องพิมพ์บนเครือข่ายโดยอัตโนมัติ การสร้างพอร์ตอัตโนมัติ การติดตั้งไดรเวอร์อัตโนมัติ และการกำหนดไอพีแอดเดรส ซึ่งจะทำให้สำนักงานสามารถเลือกเทคโนโลยีเว็บและเครื่องมือการจัดการเว็บ ซึ่งใช้ CentreWare IS Embedded Web Server และเว็บไซต์ของซีร็อกซ์ ทั้งนี้ Phaser 4510 นับเป็นโซลูชั่นการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ สามารถรองรับทุกความต้องการสำหรับงานพิมพ์ในสำนักงาน
สำหรับเครื่องพิมพ์ Phaser 4510 ราคา 44,800 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถเลือกชมรือซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัด
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมสำหรับงานพิมพ์สีและขาว-ดำ พร้อมด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยเหตุนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ จึงสามารถครอบครองตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ด้วยการนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาว-ดำหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางด้านงานพิมพ์
เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211-0217 หรือคลิกไปที่ www.fxprinters.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: Utsanee@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ