ภาพข่าวอนาคตเศรษฐกิจไทยและเอเชียในมุมมองของเอชเอสบีซี

ข่าวทั่วไป Monday August 1, 2005 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย โดย มร. มาร์คัส เฮอร์รี่ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าของธนาคารเกี่ยวกับอนาคตสภาวะเศรษฐกิจไทยและเอเชีย โดยมี มร. อาหรุป ราฮา หัวหน้าเศรษฐกรประจำภูมิภาคเชียแปซิฟิก ธนาคารเอชเอสบีซี เป็นวิทยากรรับเชิญ
(ในภาพ จากซ้าย) นายบังสูรย์ เลี้ยงถนอม ผู้จัดการทั่วไป สำนักการเงิน บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด มร. อาหรุป ราฮา มร. มาร์คัส เฮอร์รี่ มร. ราเมช กุมาร์ นาซิงปุระ รองประธานฝ่ายการเงิน อินโดรามา ประเทศไทย นางสาวปนัดดา มโนลีหกุล ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายสินเชื่อธุรกิจ และนายปัญญา จรรยารุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบริหารเงินและตลาดทุน ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริหารหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม
2. เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี
กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขากว่า 9,800 แห่งใน 77 ประเทศและเขตปกครองทั้งในยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 110 ล้านคนทั่วโลก มีสินทรัพย์รวมกว่า 1,277,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์, วรนันท์ ฉกามานนท์ หรือ สาวิตรี หมวดเมือง
โทร 02 614 4605-6, 4610
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ