วอร์นเนอร์ มิวสิค จัดงานเปิดอัลบั้ม ลินคิน พาร์ค อัลบั้ม มินิทส์ ทู มิดไนท์

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)
ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานเปิดอัลบั้มลินคิน พาร์ค อัลบั้ม มินิทส์ ทู มิดไนท์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการต่อต้านภาวะโลกร้อนกับ กรีนพีซ
หลังจากให้บรรดาสาวกรอกันมาถึง 4 ปี ในที่สุด LINKIN PARK สุดยอดวงนูเมทัลก็เตรียมที่จะส่งผลงานมาให้กระแทกหูกันอีกครั้งแล้ว ในชุดใหม่ที่ชื่อว่า MINUTES TO MIDNIGHT ผลงานชุดที่ 3 ของ LINKIN PARK ต่อจาก METEORA ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งเป็นร่วมกันโปรดิวซ์ระหว่างโปรดิวเซอร์ที่ดังที่สุดแห่งยุค และเจ้าของรางวัล PRODUCER OF THE YEAR คนล่าสุดจากเวทีแกรมมีอย่าง ริค รูบิน และ ไมค์ ชิโนดะ เอ็มซีและมันสมองของ LP นั่นเอง ซึ่งนักวิจารณ์ที่มีโอกาสได้ฟังมันแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและสำคัญที่สุดเท่าที่วงนี้เคยสร้างสรรค์มา ซึ่งซิ้งเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า WHAT I'VE DONE ลินคิน พาร์ท กับ 14 เดือนในสตูดิโอและเขียนเพลงขึ้นมากว่า 100 เพลงเพื่อทำเดโมสำหรับ MINUTES TO MIDNIGHT ซึ่งตัวชิโนดะเห็นว่าเป็นผลงานที่ "เป็นการพัฒนาซาวด์ใหม่ๆ ของวงอย่างไม่เคยมีมาก่อน" LINKIN PARK คว้ารางวัลแกรมมีมาแล้ว 2 ครั้งเมื่อปี 2002 และ 2006 และทำยอดขายมาแล้วถึง 40 ล้านชุดทั่วโลก รวมทั้งยังก่อตั้งองค์กร MUSIC FOR RELIEF ร่วมกับสภากาชาดสากลเมื่อต้นปี 2005 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ซึนามิเมื่อปลายปี 2004 และต่อต้านภาวะโลกร้อน
ต้นสังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ร่วมกับ กรีน พีซ และกลุ่มผู้สนับสนุนจัดงานเปิดอัลบั้มครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ LINKIN PARK MINUTES TO MIDNIGHT ขึ้นที่ รูท 66 เพื่อหนุนแนวคิดอัลบั้มของศิลปินในเรื่องของปัญหาโลกปัจจุบัน ครั้งนี้คือการรวมตัวของกลุ่มแฟนๆอีกครั้งในรอบ 4 ปี พร้อมฟังเพลงใหม่และชมเบื้องหลังการทำงานชุดนี้ สลับกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน 3 ค่ายดังที่มี LINKIN PARK เป็นแนวทาง ICON (LP-ICON) คือ ESKIMO PROJECT จาก BANANA RECORD, OBLIVIOUS จาก MUSIC BUG และ QUAKE จาก RS มาร่วมมันส์กันบนเวที และคืองานครั้งสำคัญของพวกเขาโดยมี แม๊พ พงศธร เป็นพิธีกร
อังคารที่ 15 พฤษภาคม 2550
ลงทะเบียน เวลา 17.00 น.
เริ่มงาน เวลา 18.00 น.
ROUTE 66 RCA
ประสานงานเพิ่มเติมที่ เจี๊ยบ 081-6678-595
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด
02 675 5 726 — 35 ต่อ 284

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ