“โรแมนติก ดรีม” ลุ้นหัวใจแทบวาย “ซี-เอมี่-จี๊ด-จิมมี่-อนันดา” บุกเชียร์ขอบเวที

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาร์เอส
อุ่นไอรักไปทั่วฟลอร์ ออฟฟิศ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 45 สำหรับกิจกรรม “โรแมนติก ดรีม ฮันท์ติ้ง ซีซั่น 2” ปฏิบัติการค้นหา “สุดยอดคู่รักนักล่าฝัน ” ของคลื่น COOL 93 fahrenheit บริษัท สกาย — ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ที่ได้ 3 คู่รัก สุดโรแมนติก อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม-จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง ,เอมี่ แสตมป์-จิมมี่ นรินทร์ อภิชัยรักษ์ และ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์- เอมี่ กลิ่นประทุม มาร่วมคัดคู่รัก 150 คู่ ให้เหลือ 9 คู่ ที่จะได้ไปร่วมทริปสุดโรแมนติก
บรรยากาศในงาน นอกจากจะหวานไปด้วยคู่รักมากมายแล้ว ยังมีเหล่าพีเจสุดคูล นำโดย พีเจกัญ — รังรอง วัณณรถ , พีเจตั้ม — ดนู สิงหเสนีย์ , พีเจขวัญ — วรงค์พร วิชัยดิษฐ์ , พีเจ ซีเจ-ฉัตรชัย เจริญชุษณะ , พีเจก้อย — บุญญิตา งามสรรพศิลป์ และพีเจเต้ — อติรุจ ประกิตสุวรรณ มาร่วมเพิ่มพลังรักให้หวานมากยิ่งขึ้น เริ่มด้วยทีมคู่รักที่จะไป “มัลดีฟ” กับ อนันดาและจี๊ด มาร่วมตอบคำถามและเล่นเกม “พลังปอด” ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้นั้น เล่นเอาหืดขึ้นคอเลยทีเดียว ด้านอนันดากับจี๊ดที่นั่งเป็นกำลังใจอยู่ข้างล่างเวทีถึงกับออกอาการลุ้นแบบนั่งไม่ติดเลยทีเดียว ตามด้วยทีมคู่รักที่จะไป “ดูไบ” กับ จิมมี่และเอมี่ มาสนุกกับเกม “แชมป์นักช้อป” และปิดท้ายด้วยคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่ อย่าง ซีและเอมี่ ที่จะนำทีมไป “แชงกลีล่า” เมื่อมีคำถามจากพีเจว่า “ถ้าหนุ่มซีจะต้องพาเอมี่ลงมาจากเขาทิเบต จะอุ้มลงหรือให้ขี่หลังลงมา” หนุ่มซีนั้นตอบด้วยความมั่นใจว่า “ผมก็ต้องให้แฟนผมขี่หลังลงมาสิครับ จะได้ไม่เหนื่อย” นอกจากจะทำเอาสาวเอมี่เขินหน้าแดงแล้ว ยังทำให้คู่รักหลายคู่ที่นั่งตาร้อนผ่าว กรี๊ดถล่มทะลายไม่ยั้งอีกต่างหาก
ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่มาสลับกันมอบความสุขในแต่ละช่วง ไม่ว่าจะเป็น แอน-ฐิติมา , ลูกปัด , ดัง-พันกร ที่ควงคู่มากับสาวแอมมารี่ ซึ่งหนุ่มดัง นั้นเรียกเสียงกรี๊ดจากคู่รักได้ตั้งแต่ขึ้นจนจบ ส่วน หนุ่มโต๋ — ศักดิ์สิทธิ์ ที่มาเดี่ยวเปียโน โชว์เพลงรัก ก็ทำเอาคู่รักเคลิ้มไปตาม ๆ กัน ปิดท้ายงานด้วย 4 หนุ่ม Stranger ตู่ , แชมป์ , แสตมป์ และ คัตโตะ มาขับกล่อมเพลงหวานๆ ปิดท้ายงานแบบอบอุ่น
ติดตามกิจกรรมสุดโรแมนติกและอบอุ่นได้ที่คลื่น COOL 93 fahrenheit ทุกช่วงพีเจ หรือ www.cool93.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ