SCIB นำทรัพย์เด่นกว่า 2 พันล้านบาทร่วมงาน NPA Grand Sale ครั้งที่ 6

ข่าวทั่วไป Friday July 6, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยนำทรัพย์เด่น 1,200 แปลง มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ราคาพิเศษส่วนลดสูงสุดต่ำกว่าทุนถึง 70% พร้อมข้อเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก แถมโปรโมชันพิเศษ อาทิเช่น ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน บัญชีเงินฝากออมทรัพย์สูงสุด 1 แสนบาท มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ในงาน “NPA Grand Sale ครั้งที่ 6”
นายเทพราช วิโนทัย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารนำบริการสินเชื่อที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรและทรัพย์สิน รอการขาย (เอ็นพีเอ) คุณภาพดีในราคาพิเศษ บนทำเลที่มีศักยภาพทั้งในเขตกรุงเทพฯ — ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 1,026 แปลง มูลค่ากว่า 2,105 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชันพิเศษมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของธนาคารภายในงาน “มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ครั้งที่ 6” (NPA Grand Sale ครั้งที่ 6) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยบริการสินเชื่อทวีโชค ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับซื้อเอ็นพีเอของธนาคาร คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก โดยปีที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 5.5% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ระยะเวลากู้ 20 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าประเมินหลักประกันและฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดหาเงินกู้อีกด้วย
นอกจากนี้ธนาคารยังมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีก ได้แก่ ฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ภาษีเงินได้นิติบุคคล ภาษีธุรกิจเฉพาะ เป็นต้น หากลูกค้ายื่นโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 60 วัน หรือรับฟรีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์สูงสุด 100,000 บาท เมื่อซื้อทรัพย์ในราคาพิเศษตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป และกรณีซื้อห้องชุดโครงการเมืองทอง-บางนา ราคาปกติตั้งแต่ 2 ห้องขึ้นไป รับทันทีส่วนลด 10% ของราคาประกาศ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2550 ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2550 นี้
สำหรับทรัพย์เด่นที่นำมาจำหน่ายในงานดังกล่าวมีทั้งประเภทที่พักอาศัยและสิ่งปลูกสร้างเชิงพาณิชย์เหมาะสำหรับการค้าและการลงทุนที่มอบส่วนลดสูงสุดต่ำกว่าทุนถึง 70% เช่น ที่ดินเปล่าในโครงการหมู่บ้าน เค.ซีแลนด์ ถ.นิมิตรใหม่ กทม. ราคาเริ่มต้นที่ 535,000 บาท หรือบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านจิตรณรงค์ 10 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี และที่ดินเปล่าเนื้อที่ 2 ไร่ จ.นครนายก ขายเพียง 805,000 บาท
ทั้งนี้ ธนาคารได้ออกแบบและตกแต่งบูธด้วยโทนสีแดงและขาวเพื่อให้สื่อถึงความอบอุ่น ความเป็นกันเอง และความทันสมัย บนขนาดพื้นที่ 72 ตารางเมตร พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการค้นหาทรัพย์และพื้นที่แสดงที่ตั้งทรัพย์ ตลอดจนมุมพักผ่อนสำหรับลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมบูธของธนาคาร ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย โทร.0-2208-5555 หรือ www.scib.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ