"แคร์ฟรี" ตอกย้ำผู้นำตลาด เปิดสุดยอดนวัตกรรม "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 18:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
"แคร์ฟรี" ตอกย้ำผู้นำตลาด เปิดสุดยอดนวัตกรรม "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" ลดกังวัลเรื่องแบคทีเรีย พร้อมระบบซึมซับดีเยี่ยม ตรงใจผู้หญิงยุคใหม่ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มกว่า 20%
"แคร์ฟรี" ผู้นำตลาดแผ่นอนามัย เปิดตัว "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" นวัตกรรมล่าสุดครั้งแรกในโลกของแผ่นอนามัยหนึ่งเดียวในประเทศไทยจากแคร์ฟรี ที่สามารถช่วยลดการเติบโตของแบคทีเรีย ณ จุดซ่อนเร้นได้ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ทรีที ผสานระบบซึมซับระบายความชื้นใหม่ล่าสุด "Double Dry System" ถึง 2 ชั้น เพื่อความสดชื่นอย่างมีอนามัยดีของผู้หญิงทุกคน ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท อัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครบวงจร ตั้งเป้าโต้ 20%
มร.ฟิลลิป อาร์ ลินช์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นอนามัยแคร์ฟรี เปิดเผยว่า แคร์ฟรี เป็นผู้นำตลาดด้านแผ่นอนามัยและได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงมานานกว่า 20 ปี เนื่องจากมีการทำวิจัยอย่างต่อเนื่องจนเข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้หญิงให้ตรงความต้องการมากที่สุด ปัจจุบันแคร์ฟรีมีผลิตภัณฑ์รวม 8 ชนิด นั่นคือ 1.แคร์ฟรีแบบธรรมดา 2.แคร์ฟรี โปร่งสบาย ระบายอากาศ 3.แคร์ฟรี แบบยาวพิเศษ 20% 4.แคร์ฟรี อัลตร้าธิน ที่บางเฉียบเพียง 1 มิลลิเมตร 5.แคร์ฟรี จีสตริง 6.แคร์ฟรี สบาย ไร้สัมผัส จากใยผ้า 7.แคร์ฟรี แบล็ค และ 8.แคร์ฟรี เฟรช
"แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" นวัตกรรมล่าสุดของแผ่นอนามัย
จากการศึกษาวิจัยอย่างต่อเนื่องถึงความต้องการของผู้บริโภคในปี 2004 พบว่า สิ่งที่ผู้หญิงคำนึงมากที่ดกว่า 60% คือมีความกังวัลเกี่ยวกับการติดเชื้อในช่องคลอด โดยเฉพาะในประเทศที่มีอากาศร้อนชื้น การสะสมแบคทีเรียจึงเป็นไปได้ง่าย เพราะในทุกๆ วันของผู้หญิงต้องสัมผัสกับแบคทีเรียที่คุณอาจมองไม่เห็น ทำให้ผู้หญิงรู้สึกเป็นกังวลไม่สดชื่นและไม่มั่นใจ ดังนั้นผู้บริโภคกลุ่มนี้จึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยลดความกังวลนี้
ดังนั้น "แคร์ฟรี" จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแผ่นอนามัยอีกครั้ง ด้วยการวิจัยและพัฒนาสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของแผ่นอนามัยที่พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยคุณสมบัติที่ให้มากกว่าความสะดวกออกสู่ตลาดเมืองไทยเป็นครั้งแรก นั่นคือ "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" (Carefree Healthy Fresh) ปรากฏการณ์ครั้งแรกในโลก หนึ่งเดียวในประเทศไทยจากแคร์ฟรี ที่สามารถลดความกังวลเรื่องแบคทีเรีย ณ จุดซ่อนเร้นได้ เพื่อความแห้งสบาย สะอาด สดชื่นอย่างมีอนามัยดี และเพื่อความมั่นใจสูงสุดของผู้หญิงวันนี้ได้อย่างแท้จริง โดย "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นประเทศแรกของโลก หลังจากนั้นจะขยายตลาดไปสู่ประเทศอื่นๆ ในแถบเอเซียแปซิฟิก เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ จีน ฟิลิปปินส์ เป็นต้น
"แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" (Carefree Healthy Fresh) นับเป็นสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของแผ่นอนามัยหนึ่งเดียวในประเทศไทยจากแคร์ฟรี ที่สามารถลดกังวลเรื่องแบคทีเรีย ณ จุดซ่อนเร้นได้ ซึ่งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย เพื่อความแห้งสบาย สะอาด สดชื่น มั่นใจสูงสุดของผู้หญิงวันนี้ได้อย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" ที่เหนือกว่าแผ่นอนามัยในตลาดขณะนี้กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สารสกัดจากธรรมชาติ ทีทรี ผสานระบบซึมซับระบายความชื้นใหม่ล่าสุด "Double Dry System" แผ่นซึมซับพิเศษถึง 2 ชั้น คือแผ่นบนเป็นแผ่นใยพิเศษช่วยซึมซับความเปียกชื้นได้อย่างรวดเร็ว ส่วนแผ่นใยด้านล่างช่วยระบายความชื้นได้เป็นอย่างดี จึงดูดซับความเปียกชื้นที่ผิวหน้าของแผ่นอนามัยลงไปได้ดี ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าแผ่นอนามัยทั่วไป จึงสามารถลดกังวัลเรื่องแบคทีเรีย ณ จุดซ่อนเร้นได้เป็นอย่างดี และยังเพิ่มความสดชื่นอย่างมีอนามัยดีให้กับผู้หญิงทุกคน
ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่า "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายในเวลารวดเร็วด้วยคุณสมบัติพิเศษที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และสามารถกระตุ้นให้ยอดขายโดยรวมของบริษัทฯ เพิ่มขึ้นกว่า 20% เนื่องจากก่อนหน้านี้บริษัทได้ทำวิจัยสำรวจความต้องการของผู้หญิงไทย 300 คน พบว่า 70% มั่นใจในประสิทธิภาพป้องกันแบคทีเรียของแผ่นอนามัย "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" ที่เหนือกว่าแผ่นอนามัยทุกยี่ห้อ 91% รู้สึกแตกต่างในเรื่องความสะอาดปราศจากแบคทีเรียหลังทดลองใช้ ส่วนอีก 92% ระบุว่าจะซื้อ แคร์ฟรี เฮลที เฟรช ใช้อย่างแน่นอน และหากมองโอกาสการเติบโตในตลาดพบว่ายังมีช่องว่างอีกมาก เนื่องจากไม่มีแผ่นอนามัยชนิดใดที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการลดความกังวลเรื่องแบคทีเรีย ณ จุดซ่อนเร้นได้
สำหรับอัตราการเติบโตของแผ่นอนามัยในประเทศไทยนั้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตโดยรวมประมาณ 14% คิดเป็นมูลค่าตลาดโดยรวมของแผ่นอนามัยอยู่ที่ 500 ล้านบาท โดยแผ่นอนามัยแคร์ฟรีของบริษัทจอห์นสันฯ เป็นผู้นำตลาดมีส่วนแบ่งสูงกว่า 70% ของมูลค่าตลาดโดยรวม
อัดงบกว่า 70 ล้าน แจ้งเกิดครบสูตร
สำหรับกิจกรรมทางการตลาดของแคร์ฟรีโดย จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้ตั้งงบประมาณไว้กว่า 70 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ อาทิ การผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ในชื่อชุด "Dirty Panic" ความยาว 30 วินาที ที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง การร่วมสนับสนุนรายการทีวีต่างๆ สื่อสิ่งพิมพ์ แผ่นพับ โบว์ชัวร์ ณ จุดขาย รวมทั้งการแจกสินค้าตัวอย่างทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้ผู้หญิงได้สัมผัสถึงความสะอาดแบบมีสุขภาพดีจาก "แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม ณ จุดขาย โดยทีมพริ๊ตตี้สาวสวยที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ทั่วประเทศ
"แคร์ฟรี เฮลที เฟรช" วางจำหน่ายด้วยกัน 2 แบบ คือ แบบมาตรฐานและแบบบาง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่แตกต่างกัน ผ่านช่องทางจำหน่ายหลักคือ ห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งการกระจายสินค้าไปสู่ตลาดทั่วไปมากขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2736-3430 ต่อ 31-32
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ