HP ScanJet N6010 สแกนเนอร์ในอุดมคติของสำนักงาน

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีแนะนำ HP ScanJet N6010 Document Sheetfeed Scanner สแกนเนอร์ในอุดมคติของสำนักงาน เหมาะสำหรับสำนักงานที่ไม่มีบุคลากรด้านไอทีประจำอยู่ เนื่องจากใช้งานง่าย ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เต็มเปี่ยม ทั้งด้านความเร็ว การสแกนเอกสารโดยอัตโนมัติ ด้วยรูปลักษณ์และขนาดที่กะทัดรัดแต่ยังคงตอบรับการทำงานที่น่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี ให้ผลการสแกนที่รวดเร็วและแม่นยำด้วยความเร็ว 36 IPM (Image per Minute) หรือ 18 PPM (Page per Minute) สำหรับ งานเอกสาร และยังมีระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติที่สามารถใส่กระดาษได้มากถึง 50 แผ่น สแกนกระดาษได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดนามบัตรไปจนถึงเอกสารขนาด A4 ด้วยถาดรองกระดาษที่ปรับได้ นอกจากนี้ สามารถสแกนภาพและแปลงเป็นไฟล์รูปแบบต่างๆ ได้ อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบไฟล์ PDF, TIF หรือ JPEG ที่สามารถตัดต่อแก้ไขได้ เพื่อความสะดวกในการจัดการข้อมูลสำคัญ ๆ และสนับสนุนการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows Vista ด้วย
HP ScanJet N6010 Document Sheetfeed Scanner จำหน่ายในราคา 27,088 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือการจัดจำหน่ายได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับ ใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 1 มกราคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 94.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือ
dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ