โนเกียลามูร์เปิดตัว Pink Campaign เนรมิตกรุงเทพให้กลายเป็นสีชมพูกับแนวคิด Fashion Is Everywhere

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โนเกียลามูร์ คอลเลคชั่น เดินหน้าสร้างกระแสแฟชั่นกระตุ้นตลาดครั้งใหญ่ ประกาศความร่วมมือกับดีไซเนอร์ชั้นนำคับคั่ง สร้างสรรค์แคมเปญ Pink Campaign เนรมิตทุกพื้นที่
ในกรุงเทพให้เป็นสีชมพูกับแนวคิด Fashion Is Everywhere บอกเล่าเรื่องราวศิลปะแบบชนเผ่าและศิลปะพื้นเมืองในอารมณ์แบบนูโวเอทนิค (Nouveau-ethnic) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายสำหรับผู้ใช้โนเกีย ลามูร์ คอลเลคชั่น ต้อนรับช่วงวาเลนไทน์แสนหวานตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมนี้
เริ่มต้นจากห้องเสื้อชั้นนำอาทิ Flamingo โดยม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, Hers, Good Mixer, Issue, Sugar Pop ร่วมออกแบบแฟชั่นชุดพิเศษด้วยแรงบันดาลใจจากดีไซน์ลามูร์ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้โนเกียลามูร์ทุกท่าน และสำหรับผู้ซื้อโนเกียลามูร์คอลเลคชั่น รุ่น 7390, 7373 และ 7360 ลุ้นรับทันทีสายห้อยโทรศัพท์สุดหรู ดีไซน์โดย Good Mixer โดยลงทะเบียนที่ Nokia Call Center หมายเลข 02-322-3433 ภายใน 1-28 กุมภาพันธ์นี้
โนเกียลามูร์ คอลเลคชั่น ยังเป็นแรงบันดาลใจไปสู่การตกแต่ง Pink Lounge ที่ Paragon Cineplex, ที่เนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็นลวดลายลามูร์ รวมทั้งการตกแต่งเหล่าร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดังอื่นๆ
อาทิ Manna, Kakao Caf?, Sweet Sin, Cakewalk, Chocoholic, Hippy Hi, Flava@dreams Hotel, Chun และลองลิ้มรสเมนูพิเศษอย่าง Strawberry L’Amour และเมนูหวานอีกมากมายเพื่อเติมความหวาน ให้เป็นวาเลนไทน์แสนประทับใจ ตบท้ายด้วยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ลามูร์ คอลเลคชั่นทุกท่าน
จากศิลปหัตกรรมสไตล์ชนเผ่า...สู่โนเกียลามูร์ คอลเลคชั่น โนเกีย 7390, โนเกีย 7373 และ โนเกีย 7360 คือโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3 รุ่นใหม่ในลามูร์ คอลเล็คชั่น
สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของการตกแต่งและศิลปหัตกรรมในสไตล์ชนเผ่า โดยเน้นโทนสีธรรมชาติ ลวดลายและพื้นผิวสัมผัสแบบที่ใช้ในงานหัตถกรรมจากทั่วโลก ทีมนักออกแบบของโนเกียได้เดินทางไปยังดินแดนที่ไกลสุดขอบโลกเพื่อค้นหาสิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์โทรศัพท์เคลื่อนที่อันสง่างามทรงค่าคอลเล็คชั่นนี้
ลามูร์ คอลเล็คชั่น เปรียบได้กับพรมทอมือที่มีลวดลายงดงามเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ตลอดจนการผสานระหว่างงานหัตถกรรมท้องถิ่นกับเทคโนโลยีอันทันสมัย โนเกีย ลามูร์ คอลเล็คชั่นใหม่ สามารถสนองความต้องการของคนรักแฟชั่นแต่ละคนได้ไม่ว่าจะนิยมสไตล์ใดก็ตาม โนเกีย 7390
พาคุณย้อนรำลึกไปในยุคที่สุภาพสตรีเริ่มออกไปสนุกกับชีวิตสังคม และสุภาพบุรุษก็ออกไปสังสรรค์เฮฮาในคลับ โดยเน้นการผสานวัสดุที่หรูหราและความประณีต ส่วนโนเกีย 7373 ในดีไซน์หมุนเปิดออกได้เหมือนวงล้อแห่งชีวิต ที่เปิดหมุนเปิดออกมาเพื่อเผยให้เห็นถึงความงดงาม และการตกแต่งในรายละเอียด
ที่ซ่อนอยู่ภายใน สำหรับโนเกีย 7360 ซึ่งกะทัดรัดกว่าแต่ยังคงเปี่ยมด้วยความมีสไตล์นั้น ก็พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจด้วยการผสานวัสดุและสีสันในเฉดเอิร์ธโทน โทรศัพท์แต่ละรุ่นในคอลเล็คชั่นนี้ล้วนแต่มีเรื่องเล่าและรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีทั้งเรื่องจากอดีตและอนาคต
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมาย อาทิ โทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ไร้สาย และโซลูชั่นด้านภาพดิจิตอล เกม สื่อไร้สาย โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์และนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการ ให้แก่ผู้ให้บริการระบบ
และองค์กรชั้นนำ
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ