กิจกรรมที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 08:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--โรงแรมโนโวเทล
She’s 18 … คุณก็เป็นเศรษฐีเงินล้านได้
แจกกันง่ายๆ เงินสด 1 ล้านบาท เพียงแค่คุณใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาท ผ่านเอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มีสิทธิลุ้นรับโชคใหญ่ 18 รางวัลรวมมูลค่า 1.8 ล้านบาท กับเคมเปญยักษ์ “She’s 18” ฉลองครบรอบ 18 ปีโรงแรมโนโวเทล สยาม ให้คุณได้ลุ้นรับรางวัลที่ 1 เงินสดสดมูลค่าถึง 1 ล้านบาท รถ ATV ตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ แฟรงเฟิร์ต ปารีส มัลดีลฟ์ และโคลอมโบ โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์
บัตรกำนัลจากผู้สนับสนุนต่างๆ รวมถึงห้องพักสุดหรูที่โรงแรมเลอบัวพร้อมดินเนอร์สุดหรูที่คาเฟ่โมซู เลเซอร์ ทรีทเม้นต์ที่รมรวินท์บิวตี้ โปรแกรมลดน้ำหนักที่ฟิลลิปเวน แพ็คเก็จถ่ายรูปที่ต้นรักสตูดิโอ เลสิคที่ศูนย์เลสิคนานาชาติTRSC เพชรจากบิวตี้เจมส์ ทำฟันขาวที่ไบรท์สไมล์ เครื่องสำอางเอสเต้ลอเดอร์ ทรีทเม้นต์ผมตลอด 1 ปีที่แซกบายชลาชล ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ปี ที่ไอแมกซ์ บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี 1 ปี และมอร์แกน เชิญคุณร่วมรับโชคใหญ่ไปกับเรา ตั้งแต่วันนี้ - พฤศจิกายน 2550 นี้ รีบๆ หน่อย โชคดีๆ แบบนี้แจกกันเห็นๆ
MELA @ Siam Square
สุดยอดเทศกาลอาหารอินเดียสไตล์เผ็ดร้อนที่.. เดอะสแควร์
3 — 13 กรกฏาคม นี้ “เดอะสแควร์” จะถูกเนรมิตให้เป็นหมู่บ้านของชาวอินเดียให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารอินเดียจากแถบเหนือปรุงโดยพ่อครัวชาวอินเดียบินตรงจากเมืองไฮเดอราแบดพร้อมชมเทศกาลแห่งวัฒนธรรมอินเดียจากทั้งเหล่าศิลปิน นักดนตรี นักเต้น และดีเจชั้นนำของ อินเดีย ที่รับประกันได้ว่าจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณจะต้องประทับใจไปอีกนาน กับการรวมกันของเมนูอาหารที่ดีที่สุดจากครัวอินเดียทางเหนือและความบันเทิงระดับโลกอย่างลงตัว
นอกจากนี้หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารแล้วทุกท่านยังจะได้สนุกกับการเต้นรำแบบ Bollywood กับอินเดียนดีเจที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ และยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นชิงรางวัลแพ็กเก็จเดินทางท่องเที่ยวเยี่ยมชมทัชมาฮาลสำหรับ 2 ท่าน โดยศรีลังกัน แอร์ไลน์ และรางวัลอื่นๆ
ไม่ควรพลาด มีล่า ที่ สยามสแควร์ สัมผัสประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมอินเดียอันวิจิตรในครั้งนี้ทั้งกินและเต้นที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเพียงท่านละ 890 ++ บาท
อยู่แบบไทยสไตล์โนโวเทล สยาม
สูดอากาศให้เต็มปอดพร้อมรับอรุณกับเช้าวันใหม่...ท่ามกลางความสะดวกสบายใจกลางกรุงด้วยข้อเสนอพิเศษกับแพ็คเกจสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในเมืองไทย เชิญคุณพักผ่อนในห้องแบบสุพีเรีย ราคาเพียง 3,100 บาท++ ต่อคืน ห้อง หรือพักแบบดีลักส์เพียง 4,100 บาท++ ต่อคืน และห้องแบบจูเนียร์ สวีทเพียง 4,900 บาท++ ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สิทธิพิเศษนี้ขอสงวนไว้เฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงานและพำนักอยู่ ในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2550 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่โทร. 0-2209-8888 หรืออีเมล์: hotel@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ