เปิดตัวอัลบั้มใหม่ โคโค่ ลี ที่ฮ่องกง สุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 29, 2005 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โซนี่ มิวสิค
โคโค่ ลี ศิลปินสาวซุปเปอร์สตาร์เอเซียเจ้าของเพลงฮิต “Before I Fall In Love” และยังเป็นศิลปินหญิงจากเอเซียคนแรกที่โกอินเตอร์ด้วยอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรก “Just No Other Way” มาแล้ว
และเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มสากลที่สอง ของ โคโค่ ลี ที่มีชื่อว่า “Exposed” อย่างยิ่งใหญ่ที่ ประเทศ ฮ่องกง โดยมีผู้สื่อข่าวมาจากหลายประเทศ ทั้งจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงกโปร์, มาเลเซีย, เกาหลี, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ฟิลิปปินส์, อเมริกา, แคนนาดา และอื่นๆ รวมทั้งประเทศ ไทยของเราด้วย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและกันเอง นอกจากจะมีผู้สื่อข่าวมาจากทั่วโลกแล้วก็ยังมีบอสส์ SONY BMG จากทั่วทุกมุมโลกก็พร้อมใจกันบินมาที่ฮ่องกงเพื่อนักร้องจีนที่มีคุณภาพอย่าง โคโค่ ลี ผู้ที่ได้ออกอัลบั้มเป็นคนแรก หลังจาก SONY BMG ได้รวมตัวกัน แสดงให้เห็นว่าเสน่ห์ของ โคโค่ ลี นั้นมีมากเพียงใด !
ในงานแถลงข่าวได้โชว์มิวสิควีดีโอโปรโมทของ โคโค่ ลี ทีเดียว 3 เพลงคือ “NO DOUBT”, “SO GOOD”, “MAGIC WORDS” เป็นแนวเพลงที่แตกต่างกัน เพลง “NO DOUBT” คือเพลงที่ให้ โคโค่ ได้แสดงลีลาการเต้นและอีกด้านของความเซ็กซี่ซุกซนของเธอ ส่วนเพลง “SO GOOD”แสดงถึงความลึกลับและร้อนแรง ซึ่ง โคโค่ นั้นงามจนทำให้คนที่ได้เห็นนั้นหายใจกันแทบไม่ทัน เธอเปรียบเสมือนเทพธิดาแสนเซ็กซี่กลับชาติมาเกิด ส่วนเพลงช้าแนว R&B อย่าง“MAGIC WORDS” โคโค่ ได้โชว์อีกแง่ของสาวโรแมนติค โคโค่ บอกว่าในอัลบั้มเพลงสากลนี้ เธอได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง มีความเซ็กซี่ลึกลับ และยังมีความโรแมนติคน่ารักด้วย และที่น่าสนใจมากสุดคือมิวสิควีดีโอทั้ง 3 เพลงนี้ได้เชิญผู้กำกับชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังมาก “RAGE” ผู้ที่เคยถ่ายทำโฆษณา Levis ให้กับ Kimura Takuya และโฆษณาฟุตบอลของ Beck Ham ซึ่ง โคโค่ บอกว่าทำงานร่วมกับผู้กำกับที่มีความสามารถผู้นี้ได้อย่างราบรื่นดี เขาถ่ายเธอได้เซ็กซี่มาก
ส่วนบรรยากาศในงานแถลงข่าวได้สร้างให้เหมือนกับปิรมิดของประเทศอียิปต์ เป็นภาพที่ตระการตามากและ โคโค่ ได้แต่งกายชุดราตีสีขาวล้วน ซึ่งเป็นชุดฤดูใบไม้ผลิของร้าน Gucci ที่ CoCo ไปซื้อที่นิวยอร์กโดยเฉพาะ ในงานคุณ ริชาร์ด เพลสซิเด้น ของ SONY BMG เอเชีย ได้ใช้ “กุญแจแห่งโรมัน” เปิดปริมิด เพื่อเป็นการเปิดงานแถลงข่าวอัลบั้มพร้อมกับการเปิดตัว โคโค่ ลี ด้วย ภาพที่ออกมาเหมือนกับการเปิดตัวเทพธิดาวีนัสแห่งเมืองกรีซ ทำให้ช่วงเวลานั้นเธอได้เหมาฟิล์มของช่างตากล้องไปมากมาย
ทั้งอัลบั้มนี้ได้ใช้เงินไปกว่า 30 ล้านเหรียญไต้หวันในการสร้าง บวกกับค่ามิวสิควีดีโอ12 ล้านเหรียญไต้หวันและอีก 1 ล้านเหรียญไต้หวันกับเสื้อผ้าการแต่งกาย รวมทั้งสิ้นเกือบๆ 50 ล้านเหรียญไต้หวันในการโปรโมต ทำให้อัลบั้ม “Exposed” เป็นงานเพลงที่ระยิบระยับ งานเพลงชิ้น “ทอง” ซึ่งทำให้พวกเราเห็นว่าบริษัทเพลงเห็นคุณค่าของ โคโค่ ลี มากแค่ไหน !
ส่วนแฟนเพลงที่เมืองไทยเตรียมพบกับอัลบั้ม “Exposed” ของ โคโค่ ลี ได้วันที่ 5 เมษายน ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ