“เชษฐ” ปลื้ม เว็บไซต์ “เวอร์จิ้น” ได้รับ 2 รางวัล 2 ปี ซ้อน “ไอซีที” เตรียมมอบรางวัล “เว็บไซต์สถานีวิทยุยอดเยี่ยม” และ “เว็บไซต์ยอดนิยม”

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--เวอร์จิ้น บีอีซี เทโร
เก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับเชษฐ มังคโลดม บอสใหญ่ใจดีแห่ง เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ นอกจากจะบริหารคลื่นวิทยุในมือ 3 คลื่น คือ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ , เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนรายการได้แล้ว ยังสามารถผลักดันให้เว็บไซต์ www.virginradiothailand.com เป็นที่นิยมของนักท่องอินเตอร์เน็ต จนคว้า 2 รางวัลจาก Truehits.net Web Awards 2006 ของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) คือรางวัล “เว็บไซต์สถานีวิทยุยอดเยี่ยม” และ “เว็บไซต์ยอดนิยม” ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 อีกด้วย พร้อมแย้มเซอร์ไพรซ์ให้แฟนรายการและชาวเน็ตคอยติดตามพบกับโฉมใหม่ของ www.virginradiothailand.com เร็วๆ นี้
“ต้องขอบคุณแฟนรายการของเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ มากครับ ที่ให้การติดตามและสนับสนุน 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ , เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ทั้งทางวิทยุ และทางเว็บไซต์ จนทำให้ www.virginradiothailand.com ได้รับรางวัล 2 รางวัล จาก Truehits.net Web Awards 2006 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้วยครับ และในปีนี้ เราเตรียมพัฒนาเว็บไซต์เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ ให้สมบูรณ์มากขึ้นไปอีก ด้วยเมนูและลูกเล่นต่างๆ อีกมากมาย เช่น ผับโซน (PubZone) ซึ่งเป็นเหมือนไดอารี่ ออนไลน์ , วี-เพลย์ (V-Play) แห่งรวบรวมรูปและวีดีโอ กิจกรรมต่างๆ ของเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ และสถานีวิทยุในเครือทั้ง 3 มาให้ชมย้อนหลัง รวมถึงเปิดโอกาศให้แฟนรายการและสมาชิกโพสต์รูปภาพรวมถึงไฟล์วีดีโอที่สร้างสรรค์และเหมาะสมได้อีกด้วย , สตาร์ เมนู (Star Menu) เป็นที่รวบรวมประวัติ และผลงานต่างๆ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ผลงานของศิลปิน และ นักแสดง , ลิสซึ่น ไลฟ์ (Listen Live) เปิดโอกาสให้คุณสามารถฟังเพลงออนไลน์จากสถานีวิทยุในเครือทั้ง 3 สถานี อย่างต่อเนื่องและชัดเจน รวมถึงบอกชื่อเพลงที่กำลังออนแอร์อยู่ให้คุณได้รู้อีกด้วย ซึ่ง www.virginradiothailand.com เป็นสถานีวิทยุออนไลน์แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีบริการแบบนี้ , Virgin Inter Radio ให้คุณได้คลิกไปฟังสถานีวิทยุในเครือเวอร์จิ้นทั่วโลก แบบออนไลน์ เพื่อติดตามเทรนด์ของเพลงจากเมืองต่างๆ ทั่วโลกครับ นอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรมคืนกำไรพิเศษๆ ให้กับแฟนรายการผ่านทาง www.virginradiothailand.com เรื่อยๆ ตลอดทั้งปีนี้อ้กด้วยครับ ต้องคอยติดตามกันให้ดีนะครับ” เชษฐ กล่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2262-3581-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ