ด่วน! “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เปิดรอบพิเศษ “The Lives of Others”

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ด่วน! “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เปิดรอบพิเศษ “The Lives of Others” ดูสุดยอดหนังเยอรมนีตัวแทนหนึ่งเดียวชิง “ออสการ์” ปีนี้ก่อนใคร! เปิดรอบ “20.15 น.” ทุกวัน ในเครือ “เอเพ็กซ์” เริ่มพฤหัสฯ 15 นี้
ตามคำเรียกร้องของแฟนภาพยนตร์ดัง ที่รอคอยชมอย่างใจจดใจจ่อ “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” จับมือโรงภาพยนตร์ในเครือ “เอเพ็กซ์” เปิดรอบพิเศษ “Sneak Preview” ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “The Lives of Others” สุดยอดภาพยนตร์จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นภาพยนตร์เพียงหนึ่งเดียวแห่งปี ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศเข้าชิงชัยรางวัล “ออสการ์” และผ่านทะลุเข้าสู่การเป็น 1 ใน 5 หนังเข้าชิงรางวัลสาขา “ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม”
“The Lives of Others” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความเกรียวกราว และกวาดรางวัลต่าง ๆ มาแล้วทั้งในเยอรมนี,ยุโรป,แคนาดา และรัสเซียมาแล้วกว่า 20 รางวัล รวมถึงเป็น 1 ใน 5 หนังเข้าชิงรางวัล “Golden Globe Award” หรือ “ลูกโลกทองคำ” สาขา “ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม” ปี 2007 มาแล้วด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมกลับเป็นสู่ยุคปลายแห่งสังคมในรูปแบบสังคมนิยมในเบอร์ลิน เยอรมนีตะวันออก 5 ปี ก่อนกำแพงเบอร์ลินจะพังทลาย และมีการรวมประเทศในเวลาต่อมา ยุคนั้นชีวิตของส่วนตัวของผู้คนในสังคมไม่ได้เป็นเรื่องส่วนตัวเฉพาะแต่ละคนอีกต่อไป ถ้าทางการต้องการจะรู้ก็สามารถส่งสายลับเข้าไปล่วงล้ำสิทธิสะกดรอยจับความเคลื่อนไหวได้ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของความรัก.
ด่วน! รอบ 20.15 น. ทุกวัน เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ “เอเพ็กซ์” เท่านั้น โดยเริ่มฉายตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป...
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร. 02-640-5522 ต่อ 3 แฟกซ์. 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ