นก-สินจัย ปลื้ม หวนกลับเป็นพิธีกรอีกครั้ง ใน “เดอะ ไดอารี่”

ข่าวบันเทิง Tuesday April 10, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เคพีเอ็น
ห่างหายจากงานพิธีกรมานานสำหรับนางเอกนักแสดงยอดฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิงอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช แต่เมื่อถูกชักชวนให้มารับบทบาทเป็นพิธีกรอีกครั้ง ในรายการ “เดอะ ไดอารี่” ของ บริษัท กัทส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าตัวถึงออกอาการปลื้มและตกปากรับคำทันที ทั้งนี้ทางรายการเองก็ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ที่เน้นโชว์ของแขกรับเชิญและการพูดคุยที่สนุกสนาน พร้อมกับฉากที่ดูอลังการสุดๆ โดย นก-สินจัย เปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า
“เป็นจังหวะที่ดีของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะรู้สึกอยากกลับไปเป็นพิธีกรอีกครั้ง หลังจากที่นกห่างหายจากงานพิธีกรไป 2 ปี นกชอบชื่อรายการและเป็นคนที่เขียนไดอารี่มาตั้งแต่เด็ก เพราะมันบอกถึงอดีตที่ผ่านมา บอกถึงปัจจุบันที่เราเขียนอยู่และบางครั้งก็สามารถมองเห็นอนาคตได้ ก็เลยตกปากรับคำมาเป็น
พิธีกรอีกครั้ง ครั้งแรกที่บันทึกเทปยอมรับเลยว่าตื่นเต้นและกังวลเล็กน้อยกับคำถามว่าจะถามแขกรับเชิญได้ดีไหม เพราะแขกรับเชิญแต่ละคนก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ก็เลยต้องทำให้นกกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลาเพราะเป็นทอล์กโชว์ที่เป็นเรื่องเป็นราว แต่โชคดีที่ได้แขกรับเชิญที่เป็นกันเอง คุยสนุกสนาน นกก็รู้สึกสบายใจ ต้องขอชมทีมงานเลยคะที่หาแขกรับเชิญที่ทำให้นกผ่อนคลายได้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามดู เพราะว่าเป็นเรื่องราวดูแล้วมีความสุข ถึงบางครั้งจะมีเรื่องเศร้าบางแต่ก็ให้ข้อคิดและอุทธาหรณ์แก่เราได้ รายการเดอะ ไดอารี่ น่าจะตอบโจทย์กับคนที่กำลังค้นหากำลังใจอยู่ค่ะ”
สำหรับแขกรับเชิญเทปแรกที่มาประเดิมรูปแบบรายการใหม่นั้น เป็นสองนักร้องคุณภาพ เจนิเฟอร์ คิ้ม และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่งานนี้อาสาจัดโชว์พลังเสียงฉลองฉากใหม่ซะเลย ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ไม่ยอมแพ้กัน ทำเอาคนในห้องส่งเคลิ้มกับบทเพลงไปตามๆกัน พร้อมกับพูดคุยถึงเส้นทางการเป็นนักร้องของทั้งคู่ ที่กว่าจะมาเป็นนักร้องโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ได้ ก็ผ่านทั้งความสุข เศร้า เคล้าน้ำตามาแล้ว เรียกได้ว่าครบรสเลยทีเดียว
ติดตามการรับหน้าที่เป็นพิธีกรอีกครั้งของนก-สินจัย และเรื่องราวดีๆของเจนิเฟอร์ คิ้ม และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ได้ในรายการ “เดอะ ไดอารี่” วันอาทิตย์ที่ 15 และ 22 เมษายน 5 ทุ่ม ทางทีไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม)081-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ