สิงห์ร่วมสนับสนุนไชยา เผยแพร่เปิดประวัติศาสตร์วงการ มวยไทย และศิลปะ แม่ไม้มวยไทยไชยาสู่ชาวโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด จับมือกับ บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นอีกครั้ง ร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” ผลงานกำกับ โดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ร่วมเชิดชูเกียรตินักมวยไทยและเผยแพร่ศิลปะ แม่ไม้มวยไทยไชยาสู่ชาวโลก
บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่อยู่คู่กับคนไทยมาถึง 75 ปีและสิงห์ก็เป็นสัญลักษณ์แห่งสินค้าคุณภาพ ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพอีกครั้ง หลังจากที่เคยให้การสนับสนุน ภาพยนตร์ไทยหลายๆเรื่องของหลายค่าย จนภาพยนตร์หลายเรื่องประสบความสำเร็จอย่างมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น บางระจัน ฟ้าทะลายโจม คำพิพากษาของมหาสมุทร พลอย ฯลฯ ล่าสุดให้การสนับสนุนภาพยนตร์ เรื่อง “ไชยา” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ประจำปี ที่ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นทุ่มทุนสร้างในงบประมาณที่สูงที่สุดของปีที่ผ่านมา
“ไชยา” เป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น ที่เข้มข้นครบรสชาติ 360 องศา ที่สะท้อนแง่มุมของคำว่า ลูกผู้ชาย ที่นำเสนอความเข้มแข็ง ผ่านศิลปะการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของท่วงท่า การต่อสู้ที่ใช้อวัยวะเป็นอาวุธ แบบมวยโบราณที่เรียกว่า มวยไชยา แสดงออกมาให้ได้ชมผ่านชีวิตนักมวยในเรื่อง “ไชยา” นำแสดงโดย อัครา อมาตยกุล ธวัชชัย เพ็ญภักดี สนธยา ชิตมณี แสงทอง เกตุอู่ทอง กิเนีย-ภริตา คงเพชร ยอดสนั่น 3 k แบตเตอรี่ หรือ ธีระ พงษ์วัน และขอแนะนำ เต้ ไชยา หนุ่มนักเรียนนอก ที่ร่ำเรียนวิชามวยไทยไชยา จากบ้านช่างไทย ของครูเล็ก กฤดากร สดประเสิรฐ
นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงการให้การสนับสนุน ภาพยนตร์เรื่อง ไชยา ว่า “ทางสิงห์คอร์เปอเรชั่น รู้สึกยินดีที่ได้รับการติดต่อจากทางไฟว์สตาร์ ให้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ เรื่อง ไชยา โดยทาง บริษัทไฟว์สตาร์ฯและทางผู้กำกับอย่างคุณก้องเกียรติ โขมศิริ ได้ตั้งใจที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้โดยหวังว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่อุทิศให้กับนักมวย ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมาแล้ว และหวังให้คนหันมาสนใจ ศิลปะการป้องกันตัวอย่างมวยไทยไชยา ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ทางสิงห์เห็นว่า ควรมีส่วนร่วมให้การสนับสนุน”
นายฉัตรชัย กล่าวต่อมาว่า “นอกเหนือจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง ไชยา ยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ฉายปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ กรุงเทพฯ ประจำปีนี้อีกด้วย ในส่วนของตลาดต่างประเทศ ภาพยนตร์เรื่อง ไชยา ยังได้ถูกจัดจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 30 ประเทศ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคนไทย ที่ภาพยนตร์ไทยอย่างเรื่อง ไชยา จะได้มีโอกาสไปฉายให้ชาวต่างชาติได้เห็นถึงศิลปะการป้องกันตัวของมวยไทยไชยา ที่พวกเขาจะต้องประทับใจ... และทางสิงห์คอร์เปอเรชั่น ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง ไชยา นี้”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แนท-นันทรัตน์ 081-8246242
บี-วราลักษ์ 081-6580690
อีฟ-ศรินธร 089-7995222
มนท์-มณฑารพ 089-4143225

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ