กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมอู่ทหารเรือ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลพลเรือน เพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ ประจำปี ๒๕๕๐ หลักสูตร ๓ ปี จำนวน ๓๐ นาย โดยผู้สมัครจะต้องเป็นชายโสด มีอายุตั้งแต่ ๑๕ ปีบริบูรณ์ สัญชาติไทย สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (มัธยมศึกษาปีที่ ๓) ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการหรือเทียบเท่า และเมื่อสำเร็จการศึกษาหลักสูตรนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือจะได้รับวุฒิการศึกษาเทียบเท่าวุฒิการศึกษาวิชาชีพ ตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ของกระทรวงศึกษาธิการ และได้รับการบรรจุเข้าเป็นพนักงานราชการของกองทัพเรือ
สำหรับหลักฐานการรับสมัครประกอบด้วย
- รูปถ่ายสีหรือขาวดำ หน้าตรงไม่สวมหมวกหรือแว่นดำ ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๓ รูป
- ทะเบียนบ้านของบิดา มารดา และผู้สมัคร พร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ ในกรณีที่บิดา มารดาถึงแก่กรรม จะต้องมีหลักฐานทางราชการรับรองสัญชาติของผู้ถึงแก่กรรม (ใบมรณบัตร) มาแสดงพร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ
- เอกสารรับสิทธิพิเศษเพื่อขอรับคะแนนเพิ่มพิเศษ ประกอบด้วย เอกสารแสดงว่าผู้สมัครเป็นบุตรของทหาร ข้าราชการ หรือลูกจ้าง ซึ่งต้องประสบอันตรายถึงทุพพลภาพในขณะปฏิบัติราชการในหน้าที่ หรือ ถูกประทุษร้ายเพราะเหตุกระทำตามหน้าที่ หรือต้องบาดเจ็บถึงตายเพราะเหตุนั้น และช่วยเหลือราชการในการปราบปรามโจรผู้ร้ายจนถึงแก่ทุพพลภาพหรือถึงแก่ชีวิต
กำหนดรับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๖ ถึงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๐ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๕.๓๐ น. ที่ อาคารอเนกประสงค์ชั้น ๒ กรมอู่ทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หรือสมัครทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๐
ผู้ที่มีสนใจเข้าสมัครเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ สามารถซื้อระเบียบการรับสมัครได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๐ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันหยุดราชการ) ราคาชุดละ ๑๐๐.- บาท ณ สถานที่ต่าง ๆ ดังนี้
- พื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ กรมอู่ทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
- พื้นที่สัตหีบ ที่ กรมโรงงาน ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
- พื้นที่สงขลา ที่ กองโรงงาน ฐานทัพเรือสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
- พื้นที่พังงา ที่ กองโรงงาน ฐานทัพเรือพังงา อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา
หรือสั่งซื้อทางไปรษณีย์ ราชาชุดละ ๑๔๐.- บาท รวมค่าจัดส่ง ธนาณัติสั่งจ่ายในนาม "เรือโทหญิง สุรีย์ ปานอินทร์" ตู้ ปณ.๕๗ ปณจ.บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ๑๐๗๐๐ ตั้งแต่วันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๕๐ สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๑๑ ๐๔๑๔ หรือ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๒
(ที่มา : ประกาศ อร. เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นนักเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ ปี ๒๕๕๐)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ