ซีเกทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล “ฟรีเอเจนท์” กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเคลื่อนย้ายข้อมูลแนวใหม่

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
ซีเกทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล “ฟรีเอเจนท์” กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเคลื่อนย้ายข้อมูลแนวใหม่ (FreeAgent Family of Data Movers) พร้อมจัดจำหน่ายในประเทศไทย
ผู้นำด้านการบันทึกฮาร์ดดิสก์ทั่วโลกก้าวไปสู่การแบ็คอัพ(backup )และการเก็บข้อมูลภายนอกที่เหนือชั้นกว่าแบบเดิม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานการออกแบบที่หรูหรากับอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ที่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับการเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลทุกที่ทุกเวลา
ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาโซลูชั่นฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ วันนี้บริษัทซีเกท เทคโนโลยี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล “ฟรีเอเจนท์” (FreeAgent) กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเคลื่อนย้ายข้อมูลที่แปลกใหม่ พร้อมจัดจำหน่ายในประเทศไทย
ซีเกทไม่เพียงปฏิวัติวิธีการที่ผู้บริโภคจะเชื่อมต่อกับข้อมูลของพวกเขาทุกที่ ทุกเวลาเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ทางด้านดิจิตอลที่บ่งบอกความเป็นตัวของเขาเอง ด้วยอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานง่าย ด้วยการผสมผสานของความแตกต่างระหว่างซอฟท์แวร์บริหารข้อมูลที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน กับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลรุ่นใหม่ในตระกูลฟรีเอเจนท์ มีรูปแบบที่ทันสมัยและมีประโยชน์ใช้สอยที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบดิจิตอลของผู้บริโภค
เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ระดับสูงสุด โซลูชั่นสำหรับเครื่องตั้งโต๊ะและโซลูชั่นพกพาทั้งหมดของซีเกทฟรีเอเจนท์ มีระยะเวลาการรับประกัน 5 ปี และมีจำหน่ายในประเทศไทยแล้วผ่านบริษัทซินเน็ค ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายของซีเกท และผู้ค้าปลีกผลิตภัณฑ์ไอทีรายใหญ่ทั่วประเทศ
ซีเกทกำลังก้าวข้ามการบันทึกข้อมูลแบบเดิม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเคลื่อนย้ายข้อมูลตระกูล ฟรีเอเจนท์ เนื่องจากยุคดิจิตอล ก่อให้เกิดการสร้างและบริโภคข้อมูลเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ผู้บริโภคจึงต้องการโซลูชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลที่ใช้งานได้ง่าย ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลาเพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของพวกเขา” นายเควิน ลี กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคของซีเกท (Mr. Kevin Lee, Seagate managing director of channel sales and marketing in Asia Pacific) กล่าว “ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลในตระกูลฟรีเอเจนท์ของเราคือ การนำเสนอโซลูชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลที่ลงตัว มีความสวยงามและมี ประโยชน์ใช้สอย ผสมผสานความงดงามและเครื่องมือในการจัดการข้อมูลดิจิตอลในอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับใช้งานในสำนักงานหรือการใช้งานภายในบ้าน จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำให้คุณ สามารถหลีกหนีข้อจำกัดของเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือเครื่องแล็บทอปของคุณ และทำให้ข้อมูลติดตัวคุณไปทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยจัดการข้อมูลที่เกิดขึ้น ทุกประสบการณ์ในช่วงชีวิตของเราด้วย”
ซีเกทยังคงนำเสนอโซลูชั่นแบบ อินเตอร์แอ็คทีฟ (interactive) และไม่หยุดนิ่ง ซึ่งไม่เพียงบันทึกข้อมูลแต่ยังจัดการ เข้าถึงและปกป้องข้อมูลดิจิตอล ซีเกทได้พัฒนาเทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลในแนวตั้งฉาก (Perpendicular recording technology) เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่สามารถบันทึกข้อมูลที่มีปริมาณมหาศาลในขนาดอุปกรณ์ที่เล็กกว่าที่เย็บกระดาษ ด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ พร้อมสายเสียบแบบ base-mounted ทำให้การจัดโต๊ะของคุณให้ปราศจากสิ่งของที่เกะกะ เป็นการง่าย สีน้ำตาลเอสเพรสโซ่ (espresso) อันโดดเด่นและสีที่ส่องสว่างเพิ่มความหรูหราแก่เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของคุณ ต่อจากนี้เป็นข้อมูลโดยสังเขปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลตระกูลฟรีเอเจนท์ ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย
ฟรีเอเจนท์ โปร (FreeAgent Pro)
ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โปร ทำให้ผู้บริโภคมืออาชีพด้านการเลือกใช้อุปกรณ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านครีเอทีฟ (creative) และใครก็ตามที่ให้ความสำคัญต่อข้อมูลดิจิตอลของพวกเขา มีอิสระในการเชื่อมต่อกับข้อมูลตลอดเวลาผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลนี้ผสมผสานโซลูชั่นสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และโซลูชั่นออนไลน์ไว้ด้วยกัน โซลูชั่นที่รวมกันเป็นหนึ่งนี้ทำให้ผู้บริโภคสามารถโอนถ่ายหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลที่พวกเขาเลือกได้โดยอัตโนมัติ ที่ใดก็ตามที่พวกเขาต้องการข้อมูล เช่นเดียวกับการโอนถ่ายแฟ้มโครงงานต่าง ๆ โดยอัตโนมัติไปยังแฟลชไดร์ฟ (Flash Drive) คัดลอกอีเมล์และที่อยู่ต่าง ๆ จาก Microsoft Outlook ไปยังไอพ็อด (iPod) หรือการโอนถ่ายข้อมูลในโฟลเดอร์ ‘My Documents’ อย่างรวดเร็วไปยังไดร์ฟฟรีเอเจนท์ โปร ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลรุ่นนี้ทำให้คุณมีวิธีใหม่ ในการสื่อสารและจัดการข้อมูลดิจิตอล ซึ่งให้คุณมากกว่าการบันทึกข้อมูล นอกจากชุดซอฟท์แวร์ที่สมบูรณ์แบบแล้ว ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โปร ทุกชุดยังประกอบด้วย การเข้าถึงซีเกท อินเทอร์เน็ต ไดร์ฟ(Seagate Internet Drive) ของคุณเอง โดยมีบริการออนไลน์ซึ่งให้บริการ “เอทีเอ็มตลอด 24 ชั่วโมงในหนึ่งวันและตลอด 7 วันในหนึ่งสัปดาห์” เพื่อโพสต์ข้อมูล เข้าถึงและใช้แฟ้มข้อมูลที่คุณชื่นชอบจากที่ใดก็ตามที่สามารถใช้เว็บได้ ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โปร ยังทำให้คุณได้พื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ขนาด 500 เมกกะไบต์ ทดลองใช้ฟรีในช่วง 6 เดือนแรก และสามารถอัพเกรดได้ทุกตลอดเวลา การเข้าถึงซีเกท อินเทอร์เน็ต ไดร์ฟ ได้รับการปกป้องด้วยรหัสผ่าน ดังนั้นผู้ใช้สามารถนำการเข้าถึงข้อมูลที่ปลอดภัย ให้กับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวที่พวกเขาไว้วางใจ
ด้วยอินเตอร์เฟซและซอฟท์แวร์อันสมบูรณ์แบบที่ทำให้ผู้บริโภคทำงานได้ง่าย ผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โปร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ง่าย ฟรีเอเจนท์ โปรทั้งหมดประกอบด้วยระบบอินเตอร์เฟซโมดุลที่แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันได้ซึ่งมีทั้งคอมโบ ยูเอสบี2.0 (combo USB 2.0) และอีซาต้า อินเตอร์เฟซ (มาตรฐาน) (eSATA interface (standard)) หรือ ดูอัล ไฟร์ไวร์ 400 พอร์ต (dual FireWire 400 ports) สำหรับความสะดวกในการติดตั้งกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่หลากหลาย รูปแบบที่กระทัดรัดเป็นพิเศษและสายเชื่อมต่อแบบ base-mounted จึงเป็นนเรื่องง่ายที่จะทำให้โต๊ะของคุณปราศจากสิ่งของที่เกะกะ อลูมิเนียมขัดเงาสีน้ำตาลเอสเพรสโซ่และสีที่ส่องสว่างเพิ่มความหรูหราแก่เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของคุณ การออกแบบให้ทำงานเงียบเป็นพิเศษ ทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่อย่างสงบในบ้านหรือสำนักงาน
ราคาขายปลีกของฟรีเอเจนท์ แบบคอมโบมาตรฐาน (standard combo module) อยู่ที่ 199.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 320 กิกะไบต์ 279.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 500 กิกะไบต์ และ 399.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 750 กิกะไบต์ ทั้งนี้รุ่นดูอัลไวร์ไฟ 400 ราคาจะเริ่มต้นที่ 229.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 320 กิกะไบต์ 299.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 500 กิกะไบต์ และ 419.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 750 กิกะไบต์
ฟรีเอเจนท์ โก (FreeAgent Go)
ฟรีเอเจนท์ โก ได้รับการออกแบบสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์แบบพกพาและนักธุรกิจมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ซีเกทฟรีเอเจนท์ โก รุ่นใหม่ทำให้การใช้คอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เหมือนการทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอยู่ในอุ้งมือคุณ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่เหมือนกับโซลูชั่นสำหรับบันทึกข้อมูลแบบพกพาอื่น ๆ ซึ่งทำหน้าที่เพียงบันทึก ปกป้องหรือโอนถ่ายแฟ้มข้อมูลต่าง ๆ ระหว่างเครื่องพีซี แต่มันทำให้คุณมีอิสระในการนำรายละเอียดที่เซ็ตอัพไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไปกับคุณด้วย รวมทั้งเว็บที่คุณชื่นชอบ รหัสผ่านและการเซ็ตไอเอ็ม (IM) อีเมล์ (email) ที่อยู่และแฟ้มข้อมูลดิจิตอลต่าง ๆ โดยไม่ต้องนำเครื่องแล็บทอปหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะไปด้วย เพียงแค่คุณเสียบปลั๊กผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โก กับช่องสำหรับเสียบยูเอสบี 2 (USB 2.0) ช่องของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบวินโดว์ส(Windows) ที่สำนักงาน สนามบิน ศูนย์ธุรกิจ ร้านกาแฟ หรือบ้านเพื่อน คุณก็สามารถทำงานโดยมีสภาพแวดล้อมเหมือนบนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของคุณไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม
เมื่อคุณทำงานเสร็จ ข้อมูลส่วนตัวของคุณและการเซ็ตติ้ง (setting) ส่วนตัวจะถูกบันทึกลงในผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โก โดยข้อมูลเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้งานชั่วคราว ตัวอย่างเช่น วัยรุ่นหรือนักศึกษามหาวิทยาลัยสามารถมีระบบคอมพิวเตอร์พกพาที่แยกออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของครอบครัว ซึ่งช่วยเก็บแฟ้มข้อมูลที่พวกเขาดาวน์โหลด (download) ออกมาแยกไว้ และเมื่อถอดปลั๊กผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูล ฟรีเอเจนท์ โก ออกคุณจะไม่ทิ้งอะไรไว้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้อยู่เลย ไม่มีทั้งรหัสผ่าน แฟ้มข้อมูลและประวัติการเข้าเว็บ การเข้ารหัสไฟล์นำมาซึ่งการเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล และคุณสามารถโอนถ่ายแฟ้มข้อมูลดิจิตอลใดก็ได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ที่บ้านหรือที่สำนักงาน พวกเขาสามารถใช้งานระบบปฏิบัติการฟรี (free applications) หรือระบบปฏิบัติการที่ต้องจ่ายเงินเพื่อใช้งาน (pay-to-use applications) มากกว่า 100 ระบบปฏิบัติการในเครื่องพีซีเครื่องใดก็ได้โดยไม่ต้องติดตั้งหรือลงโปรแกรมในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้งานชั่วคราว
โซลูชั่นขนาดเล็กนี้มีรูปแบบที่กะทัดรัด ทำให้คุณสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อ แจ็คเก็ต ราคาขายปลีกของผลิตภัณฑ์ฟรีเอเจนท์ โก อยู่ที่ 129.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 80 กิกะไบต์159.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 120 กิกะไบต์ และ189.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 160 กิกะไบต์
ฟรีเอเจนท์ เดสทอป (FreeAgent Desktop)
ฟรีเอเจนท์ เดสทอป ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่การใช้งานในองค์กร การใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจขนาดเล็ก ตลอดจนผู้บริโภคมืออาชีพและนักศึกษา ไดร์ฟฟรีเอเจนท์ เดสทอป สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เหมาะที่สุดสำหรับใครก็ตามที่ต้องการวิธีการที่ง่ายดายในการขยายหีบสมบัติดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย ภาพยนต์ เพลง เกมส์และเอกสารต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ช่วยเพิ่มทางเลือกในการบันทึกข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการรวบรวบและเข้าถึงข้อมูลให้อยู่ในที่เดียว ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถใช้งานได้ทั้งกับเครื่องพีซีและเครื่องแม็คอินทอชพร้อมด้วยสายเสียบยูเอสบี 2.0 เพื่อการเชื่อมต่อที่แสนง่ายดาย ราคาขายปลีกของผลิตภัณฑ์ฟรีเอเจนท์ เดสทอป เริ่มตั้งแต่ 149.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 250 กิกะไบต์ 169.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 320 กิกะไบต์ และ 249.99 เหรียญสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความจุ 500 กิกะไบต์
ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายข้อมูลในตระกูลฟรีเอเจนท์ของซีเกท ท่านสามารถดูได้ที่ www.seagate.com
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกทคือผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายสำหรับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ รวมทั้งสำหรับองค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์มือถือ (Mobile Computing) และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) และโซลูชั่นที่มียี่ห้อ (Branded Solutions) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและการผลิตระดับโลก เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในตลาดทั้งหมดที่เรามี ส่วนร่วม บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาในโลก ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและค้นหาข้อมูลซีเกทเพิ่มเติมที่ www.seagate.com
ซีเกทและซีเกท เทคโนโลยีเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี โลโก้ (the Wave logo) บาราคูดา (Barracuda) โมเมนตัส (Momentus) ไดมอนด์แม็กซ์ (DiamondMax) และโมไบล์แม็กซ์ (MobileMax) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซีหรือหนึ่งในบริษัทในเครือ เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามที่กล่าวมาข้างต้น ซีเกท ซีเกท เทคโนโลยีและโลโก้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี แม็กซ์ตอร์ (Maxtor) และฟรีเอเจนท์ (FreeAgent) เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซีหรือหนึ่งในบริษัทในเครือ เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามที่กล่าวมาข้างต้น หนึ่งกิกะไบต์ หรือจีบี เท่ากับหนึ่งพันล้านไบต์เมื่อพูดถึงความจุของฮาร์ดไดร์ฟ หนึ่งเมกกะไบต์เท่ากับหนึ่งล้านไบต์ และหนึ่งเทราไบต์ หรือทีบี เท่ากับ 1,000 กิกะไบต์เมื่อพูดถึงความจุของฮาร์ดไดร์ฟ ความจุที่เข้าถึงได้อาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการใช้งานและการฟอร์แม็ท (format) ตัวอย่างความจุในการใช้งานสำหรับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ มีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเห็นภาพได้อย่างชัดเจน ความจุจริงอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ รวมทั้งขนาดของแฟ้มข้อมูล การฟอร์แม็ทแฟ้มข้อมูล คุณสมบัติและซอฟท์แวร์ปฏิบัติการ
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02-715-2919
Thanom Jitthammasatian (Mai)
ถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่)
โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
Professional Media Business Co.,Ltd
Mobile: 083-004-4828
Tel: 0-2559-0650
Fax: 0-2559-0683
Email address: thanom_j@pmb.co.th , thanom_mai@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ