ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ซีรี่ส์แอ็คชั่น/ผจญภัย-แฟนตาซี ใน “อั้งไห้ยี้ เซียนน้อย จอมป่วน - THE SCARLET KID”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 12, 2007 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--ป่องทรัพย์
ประเภท : ซีรี่ส์/แอ็คชั่น/ผจญภัย
นักแสดง : ติวอวี่เจีย, เจียวเอินจวิ้น, เยี่ยถง, เถียนไห่หรง, จางซี
ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ซีรี่ส์แอ็คชั่น/ผจญภัย-แฟนตาซี เมื่อเทพตัวน้อยแผลงฤทธิ์อภินิหารสร้างความปั่นป่วนให้เหล่าเซียนสะท้าน ฝูงมารสะเทือน จนถูกตราหน้าว่า “อั้งไห้ยี้ เซียนน้อย จอมป่วน” ที่จะมาสร้างความสนุก สุดมันส์ ให้แฟนคลับทั่วประเทศได้ฮาแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง “เจียวเอินจวิ้น” และ “เยี่ยถง” มาประกบคู่กันทำให้ซีรี่ส์แฟนตาซีเรื่องนี้เข้มข้นและน่าติดตามตลอดเรื่อง
“อั้งไห้ยี้ เซียนน้อย จอมป่วน - THE SCARLET KID” เรื่องราวขององค์หญิงพัดเหล็กที่ให้กำเนิดทายาทแก่จ้าวกระทิง เด็กน้อยที่มีอายุ 8 ขวบตลอดกาล...เนื่องจากเกิดมามีฤทธิ์มากกว่าเทพอื่นๆเ อั้งไห้ยี้.(ติงอวี่เจิน).จึงเกเรซุกซนก่อเรื่องเดือดร้อนแก่บรรดาเหล่าเทพและปีศาจ แต่ด้วยความกตัญญูต่อพ่อแม่ พระโพธิสัตว์กวนอิมจึงเมตตาส่งตัวมาโลกมนุษย์ ทำให้เป็นใบ้และใช้ชีวิตเยี่ยงปุถุชน เพื่อเรียนรู้และ.ปรับปรุงตัวที่หมู่บ้านตงไห่ อั้งไห้ยี้สนิทสนมจนเกิดความผูกพันธ์กับคนในหมู่บ้าน แต่ต้องผิดใจกับจ้าววังมังกรและ.ฮองเฮา ระหว่างนั้นจ้าวกระทิงแอบมีสัมพันธ์กับนางจิ้งจอกเก้าหาง และยังมีเหตุให้ต้องสูญเสียความทรงจำ นั้นคือเจุดเริ่มต้นที่โชคชะตาพลิกผัน ให้ทุกอย่างไม่มีวันเหมือนเดิม...”
ป่องทรัพย์ชวนแฟนคลับร่วมผจญภัยการต่อสู้ไปกับอั้งไห้ยี้ในการฝ่าฟันให้พ้นเงื้อมมือมารได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ DVD BOXSET สามารถเลือกฟังได้สองภาษาทั้งไทย-จีน จัดจำหน่ายใน SHOP แมงป่อง และแกรนดี ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ