Scent of Packaging สัมผัสจินตนาการด้านบรรจุภัณฑ์

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--สยามทบพันแพคเกจจิ้ง
สยามทบพันเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ เพิ่มมิติแห่งการตอบสนองสามารถสัมผัสถึงความหอมของกลิ่นสินค้า ทำให้ผู้บริโภคได้จินตนาการถึงสินค้าภายในได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
บริษัทสยามทบพันแพคเกจจิ้ง จำกัด บริษัทผู้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์พิมพ์ออฟเซตรายใหญ่ของประเทศไทย ได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มมิติแห่งการตอบสนองสามารถสัมผัสถึงความหอมของกลิ่นสินค้าทำให้ผู้บริโภคได้จินตนาการถึงสินค้าภายในได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งความมหัศจรรย์ของบรรจุภัณฑ์นี้จะไม่ส่งกลิ่นหอมออกมาก่อนจนกว่าผู้บริโภคจะมีการถูสัมผัสตรงบริเวณตำแหน่งที่กำหนดไว้ ทำให้สามารถเก็บกลิ่นได้ยาวนานเป็นปี โดยการเพิ่มกลิ่นหอมจากการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ออฟเซตเป็นรายแรกของประเทศไทย การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ครั้งนี้ทางบริษัทได้ใช้กระดาษจาก SCG PAPER โดยพัฒนาร่วมกับลูกค้าบริษัท Duty Brand จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกผลไม้อบแห้ง ในการพัฒนากล่องบรรจุภัณฑ์ให้มีกลิ่นหอมและสินค้าตัวแรกเป็นกล่องกล้วยอบแห้งปลอดสารที่ลูกค้าสามารถสัมผัสกลิ่นกล้วยได้จากบรรจุภัณฑ์ภายนอก เมื่อลูกค้าต้องการดมกลิ่นกล้วยก็เพียงนำมือไปถูสัมผัสตรงตำแหน่งภาพกล้วยหอม แล้วนำมาสูดดมเท่านี้ลูกค้าก็จะสามารถจินตนาการกลิ่นกล้วยหอมพร้อมกับรับประทานกล้วยหอมอบแห้งไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นยังจะมีการพัฒนากลิ่นอื่น ๆ ตามมาอีกเช่น กลิ่นสตรอเบอรี่, สับปะรด, กีวี เป็นต้น
ก่อนหน้านี้ทางบริษัทสยามทบพันแพคเกจจิ้ง จำกัด ได้เปิดตัวเทคโนโลยีการพิมพ์โดยใช้เทคนิคแบบ Emboss Look โดยมีลักษณ์เด่นคือพื้นผิวงานพิมพ์บริเวณที่ใช้เทคนิคนี้ จะสามารถสัมผัสและรู้สึกได้ถึง Texture คล้ายกับ Texture ที่เกิดจากการปั๊มนูน ซึ่งความละเอียดหรือหยาบของ Texture ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ หรือสนใจสร้างสรรค์งานบรรจุภัณฑ์กระดาษ เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลัง โปรดติดต่อบริษัท สยามทบพันแพคเกจจิ้ง จำกัด โทร. 0-2709-3110 ถึง 1 แฟกซ์ 0-2709-3250 ถึง 1 หรือ www.siamtoppan.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเจริญสุข ภาวศิริพงษ์
Marketing Development Executive
Siam Toppan Packaging Co., Ltd.
Tel: 0-2709-3111 Ext. 211
Fax: 0-2709-3250 ถึง 1
Mobile : 0818603171
E-mail: jareansp@siamtoppan.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ