กรีนเวฟชวนเพื่อน “อโนเชาว์” จัด “แชริตี้ไนท์” ซึ้ง “แม่อำไพ” วัย 84 เลี้ยงเจ้าชายนิทรา 24 ปี!!

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย
ปกติก็จัดกิจกรรมการกุศลมอบรายได้ให้มูลนิธิต่างๆ เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว แต่สำหรับ “กรีนแชริตี้” เดือนมีนาคมนี้ กรีนเวฟ 106.5 FM ขอเป็นตัวกลางในการหารายได้เพื่อช่วยเหลือเปี๊ยก-อโนเชาว์ ยอดบุตร พระเอกดาวรุ่งที่กลายเป็นเจ้าชายนิทรามาร่วม 24 ปีแล้ว ในกิจกรรม “Charity Night For อโนเชาว์ ยอดบุตร” ดินเนอร์มื้อพิเศษที่เพื่อนร่วมวงการจะมาร่วมทอล์คและร่วมโชว์ อาทิ ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ทูน หิรัญทรัพย์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์, จารุณี สุขสวัสดิ์, วิยะดา อุมารินทร์, ปิยะมาศ โมณยะกุล, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, เบน ชลาทิศ, มัม ลาโคนิค ฯลฯ
เพราะเคยสัมภาษณ์ คุณแม่อำไพ ยอดบุตร ในช่วง “คืนพิเศษ คนพิเศษ” ที่กรีนเวฟ 106.5 FM ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2543 ในฐานะคุณแม่ที่อุทิศชีวิตทั้งชีวิตเพื่อดูแลลูกชายคนเล็กที่เป็นเจ้าชายนิทรา ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จึงไปมาหาสู่กับบ้าน “ยอดบุตร” ไม่ได้ขาด และรับรู้มาโดยตลอดว่าคุณแม่ทุ่มเทชีวิตให้กับการดูแลอโนเชาว์โดยไม่คำนึงถึงชีวิตตัวเองแม้แต่น้อย แต่ในวันนี้ คุณแม่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าจากอาการข้อเข่าเสื่อม เพราะหวังจะกลับมาแข็งแรงเพื่อที่จะดูแลลูกได้เต็มที่อีกครั้ง ทั้งๆที่คุณหมอก็ไม่รับรองผลการผ่าตัดเนื่องจากคุณแม่มีอายุถึง 83 ปีแล้วและยังเป็นโรคหัวใจอีกด้วย ขณะที่อโนเชาว์ก็ยังนอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ที่บ้าน พร้อมคุณพ่อที่ป่วยด้วยโรคความจำเสื่อม
“เรื่องของคุณอโนเชาว์และคุณแม่เป็นเรื่องที่ทั้งซาบซึ้งและสะเทือนใจไปพร้อมกัน ซาบซึ้งกับความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ และสะเทือนใจกับภาพคนเป็นแม่ในวัย 83 ย่าง 84 ที่ยังต้องดูแลลูกชายวัย 40 กว่าที่ยังนอนไม่รู้สึกตัว ซึ่งคุณแม่ทำอย่างนี้มา 24 ปีแล้ว และบอกตัวเองตลอดเวลาว่าถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอให้ลูกไปก่อนแม่ เพราะถ้าแม่ไปก่อน ใครจะดูแลลูกแทนแม่ ฟังแล้วอึ้งไปเลย นอกจากนี้ยังมีเรื่องค่ายา ค่าอาหาร ค่าดูแลต่างๆอีกเดือนละกว่า 25,000 บาทที่เป็นภาระหนัก เราจึงอยากเป็นตัวกลางรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือคุณอโนเชาว์ โดยที่กรีนเวฟขอประเดิมบริจาคเงินก้อนแรก 100,000 บาท สำหรับผู้สนใจจะซื้อบัตรกรีนแชริตี้ไนท์ท่านละ 1,000 บาท หรือจะบริจาคเงินผ่านบัญชี “บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อนายอโนเชาว์ ยอดบุตร” ธนาคารธนชาต สาขาย่อยเอ็มบีเคทาวเวอร์ เลขที่ 031-2-02661-1 ก็ได้ค่ะ รายได้ทั้งหมดเราจะรวบรวมมอบให้ครอบครัวคุณอโนเชาว์โดยเร็วที่สุดค่ะ”
“Charity Night For อโนเชาว์ ยอดบุตร” ดินเนอร์มื้อพิเศษ พร้อมชมนิทรรศการภาพถ่ายผลงานการแสดงของอโนเชาว์ ยอดบุตร ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 เวลา 18.00-21.00 น. ณ เรโทรคาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 1,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่กรีนเวฟ 106.5 FM โทรศัพท์ 0-2665-8377 หรือบริจาคเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ชื่อ “บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อนายอโนเชาว์ ยอดบุตร” ธนาคารธนชาต สาขาย่อยเอ็มบีเคทาวเวอร์ เลขที่ 031-2-02661-1 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.greenwave.fm
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ