วอลโว่มอบสิทธิลุ้นรางวัลพิเศษกว่า 1 ล้านบาท พร้อมให้ลูกค้าอุ่นใจในการเดินทาง กับแคมเปญ “A Journey of Joy”

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
วอลโว่ ส่งแคมเปญ “A Journey of Joy” เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง ให้ลูกค้าวอลโว่สามารถนำรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ 13 จุดได้ฟรี! และรับส่วนลดมากถึง 15% สำหรับค่าอะไหล่และอุปกรณ์เสริม พร้อมลุ้นรับ ของรางวัลพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจวอลโว่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
มร.พอล สโตคส์ ประธานบริหาร บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษที่ชื่อว่า “A Journey of Joy” ไว้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ เพื่อมอบความสุนทรีย์และความปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง ให้ทุกท่านสามารถไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่แบบหมดกังวล ทั้งการตรวจเช็คเครื่องยนต์ 13 จุดได้ฟรี และส่วนลดถึง 15% สำหรับอะไหล่และอุปกรณ์เสริม พร้อมกันนี้ เรายังเตรียมรางวัลสุดพิเศษไว้เซอร์ไพรส์ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมวอลโว่ หรือร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์ตลอดช่วงเวลาของแคมเปญ ด้วยรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว”
แคมเปญ “A Journey of Joy” มอบความปลอดภัยตลอดการเดินทางให้กับเจ้าของรถยนต์วอลโว่ทุกคัน ด้วยบริการตรวจเช็ครถยนต์ ส่วนลดราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย ดังนี้
- ตรวจเช็คเครื่องยนต์ 13 รายการ ฟรี! ได้แก่ ตรวจเช็คแบตเตอรี่, ตรวจสภาพการทำงานของใบปัดน้ำฝน, เช็คระบบการทำงานของไฟส่องสว่างภายนอก, เช็คระดับน้ำหล่อเย็น, เช็คระดับน้ำยาล้างกระจก พร้อมเติมฟรี, เช็คระดับน้ำกลั่น, ปรับตั้งแรงดันลมยางและยางอะไหล่, ตรวจสภาพยางทุกเส้น, ตรวจสอบสภาพการรั่วของท่อยางระบบเบรก, ตรวจสอบสภาพการรั่วของพวงมาลัยและโช้คอัพ, เช็คระบบการทำงานของหัวฉีดน้ำ, เช็คระดับน้ำมันเบรก และ ตรวจสอบการทำงานของระบบทำความเย็น
- ส่วนลด 15% สำหรับค่าอะไหล่ อุปกรณ์เสริม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถ พร้อมรับฟรี! ร่มวอลโว่ขนาดครอบครัว 1 คัน เมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์ 4 เส้นที่โชว์รูมวอลโว่
- ลุ้นรับของรางวัลพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจวอลโว่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงเข้ารับบริการตรวจเช็ค เปลี่ยนอะไหล่ หรืออุปกรณ์เสริมที่ศูนย์บริการ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองชิ้นส่วนเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมายอาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยวสวีเดน 7 วัน 6 คืน สำหรับ 2 ท่านจำนวน 3 รางวัล, แพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศ 12 รางวัล และของที่ระลึกจากวอลโว่อีก 300 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 900,000 บาท
หรือร่วมสนุกผ่านทางเว็บไซต์ www.volvocars.co.th เพื่อลุ้นชิงรางวัลพิเศษทั้งแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศ และของที่ระลึกจากวอลโว่มูลค่ารวมอีก 100,000 บาท
ลูกค้าวอลโว่ทุกท่านสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการและสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “A Journey of Joy” ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 สิงหาคมนี้ วอลโว่จะจับรางวัลในวันที่ 8 สิงหาคม 2550 ที่บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 สิงหาคม 2550 ผ่านทางเว็บไซต์ www.volvocars.co.th และที่โชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ
ข้อมูลทั่วไป:
- วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทในเครือ ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี บริหารงานภายใต้พรีเมียร์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (พีเอจี) ซึ่งเป็นแผนกที่ดูแลรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมของฟอร์ดโดยเฉพาะ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโกเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน
- พีเอจี เป็นแผนกปฏิบัติการของฟอร์ด ที่ดูแลแบรนด์รถยนต์ระดับหรูได้แก่ วอลโว่ จากัวร์ และแลนด์ โรเวอร์
- วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2505 โดยเริ่มต้นจากการจำหน่ายผ่านบริษัทผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอิสระ จากนั้นจึงจัดตั้งเป็นบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่ปี 2514 ดูแลการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ และได้เข้าบริหารการจัดจำหน่ายแทนบริษัท เอสเอ็มซี มอเตอร์ส ตั้งแต่ปี 2542 ปัจจุบัน วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) มีพนักงานจำนวน 48 คน
- วอลโว่จัดตั้งบริษัท ไทย-สวีดิช แอสเซ็มบลี จำกัด (ทีเอสเอ) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถยนต์ของตนเองภายในประเทศตั้งแต่ปี 2519 ซึ่งผลิตรถยนต์หลากหลายรุ่นอาทิ วอลโว่ XC90, วอลโว่ S80, วอลโว่ S60 และ วอลโว่ V70 ออกจำหน่ายไปทั่วโลก ปัจจุบัน ทีเอสเอมีพนักงานจำนวนกว่า 300 คน
- ทั้งนี้วอลโว่ยังนำเข้ารถยนต์วอลโว่ C70 สปอร์ตคูเป้เปิดประทุนมาจำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย
- ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการโดยได้รับอนุญาต มีทั้งหมด 12 บริษัท ซึ่งดูแลโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ 14 โชว์รูม แบ่งเป็นโชว์รูมในกรุงเทพฯจำนวน 7 โชว์รูม และโชว์รูมในต่างจังหวัดจำนวน 7 โชว์รูม ได้แก่ เวิร์นส์ มอเตอร์ส (สาขาหัวหมากและลาดพร้าว) เอสเอ็มซี มอเตอร์ส (สาขาสุขุมวิท 22 และ สีลม) โกเทนเบิร์ก ออโตโมบิลส์ (พหลโยธิน) ไวกิ้ง มอเตอร์ส (เจริญนคร) สแกนดิเนเวียน ออโต้ (รามอินทรา) และสาขาอื่นๆ ในต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่สวีเดน มอเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่, นิธิบูรณ์เซลล์แอนด์เซอร์วิส จังหวัดพิษณุโลก, ขอนแก่นเจริญศรี จังหวัดขอนแก่น, เทพนคร คาร์ จังหวัดนครราชสีมา, นครปฐม มอเตอร์ส จังหวัดนครปฐม, เอสเอ็มซี มอเตอร์ส จังหวัดชลบุรี และ หาดใหญ่ ออโต้ จังหวัดสงขลา
- รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของวอลโว่ คาร์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.co.th หรือติดต่อได้ที่โชว์รูมของวอลโว่ใกล้บ้านคุณ
- สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในรูปแบบไฟล์วิดิทัศน์ สามารถลงทะเบียนและเรียกดูได้ที่เว็บไซต์ www.media.volvocars.com คลิกที่ ‘Broadcast Room’ เพื่อเลือกชมและเลือกดูไฟล์ เมื่อลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเรียกดูข้อมูลมาตรฐานในรูปแบบไฟล์วีดิโอทั้งทางดิจิตอลในเว็บไซต์ และทางเทป ทั้งนี้ สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนและเรียกดูไฟล์วีดิโอได้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วราลี บุนนาค
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โทร: 02-205-6627 แฟกซ์: 02-205-6686
อีเมล์: waralee.bunnag@ogilvy.com
สุรสา คล้ายอักษร
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โทร: 02-205-6626 แฟกซ์: 02-205-6686
อีเมล์: surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com
ฉันทนา วัฒนารมย์
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: +66-2-319-9820
แฟกซ์: +66-2-719-9451
อีเมล์: cvatanar@volvocars.com
ณัฏฐา จิตราคม
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: +66-2-319-9820
แฟกซ์: +66-2-719-9451
อีเมล์: njittrak@volvocars.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ